Quảng cáo

Roma tự tin Destro sẽ được giảm án

Thứ sáu, 11/04/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Mattia Destro đã bị Liên đoàn bóng đá Italia treo giò sau tình huống ‘xử kín’ Davide Astori trong trận thắng 3-1 của Roma trước Cagliari cuối tuần qua. Nhưng Giallorossi tự tin án cấm thi đấu sẽ được giảm xuống.

 

Video bàn thắng: Cagliari 1-3 Roma (VĐQG Italia 2013/14)

 

Tiền đạo người Italia bị treo giò một trận vì đã nhận đủ quota thẻ vàng trong trận đấu diễn ra vào hôm chủ nhật vừa qua. Tuy nhiên, Destro ngay sau đó bị FIGC cấm thi đấu 3 trận sau khi có hành vi đánh nguội với trung vệ Astori của đội chủ nhà. Quyết định này khiến HLV Rudi Garcia rất bất ngờ. Ông cho biết mình bị sốc trước quyết định này và CLB sẽ kháng án cho ngôi sao của mình:

 

Chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng nếu kháng án. Cậu ấy không phải là cầu thủ có lối chơi bạo lực. Bóng đá là môn thể thao đối kháng và các cầu thủ chiến đấu để có vị trí thuận lợi. Vì thế những điều như thế thường xảy ra”.

 

AS Roma kháng án cho Mattia Destro, HLV Rudi Garcia tự tin Mattia Destro sẽ được giảm án, Destro bị treo giò 3 trận vì đánh nguội Astori, Destro bị treo giò tổng cộng 4 trận, AS Roma kém Juventus 8 điểm, Roma sẽ kháng án treo giò 4 trận của DestroAS Roma tự tin Destro sẽ được giảm án

 

Nếu kháng án không thành công, AS Roma sẽ mất chân sút tốt nhất của mình ở 4 trong số 6 trận đấu cuối cùng. Đây sẽ là thiệt thòi cực lớn cho đội bóng thủ đô trong hoàn cảnh họ đang nỗ lực hết sức mình để bám đuổi Juventus trong cuộc đua đến chức vô địch dù cơ hội là khá nhỏ nhoi. Khoảng cách giữa Bầy sói và nhà ĐKVĐ đang là 8 điểm mà mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc.

 

Mattia Destro đã lập 1 hat-trick trong trận đấu trên sân Sant’Elia cuối tuần qua và đang hi vọng phong độ chói sáng trong giai đoạn cuối mùa sẽ là bước đệm đưa anh tới World Cup 2014 cùng ĐT Italia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AS Roma kháng án cho Mattia Destro HLV Rudi Garcia tự tin Mattia Destro sẽ được giảm án Destro bị treo giò 3 trận vì đánh nguội Astori Destro bị treo giò tổng cộng 4 trận AS Roma kém Juventus 8 điểm Roma sẽ kháng án treo giò 4 trận của Destro
Xem thêm