Quảng cáo

Rooney sang tận… Trung Đông trị thương

Thứ bảy, 11/01/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong nỗ lực lấy lại thể lực tốt nhất cho Wayne Rooney đồng thời cứu vãn mùa giải thất bát cho CLB, BLĐ Man United đã đồng ý gửi anh sang… Trung Đông để chữa trị chấn thương.

 

Rooney trị thương ở nước ngoài, Rooney sang Trung đông trị thương, Rooney chấn thương, Man United gửi Rooney sang Trung Đông trị thương, Man United chữa trị chấn thương cho Rooney, link sopcast Man United Swansea, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá hôm nayRooney được gửi sang... Trung Đông chữa trị chấn thương

 

Ngôi sao người Anh đã phải ngồi ngoài kể từ khi gặp phải vấn đề ở háng từ giai đoạn đầu năm. Việc cắn răng chịu đau ra sân khiến chấn thương trở nên trầm trọng hơn.

 

Rooney đã bỏ lỡ hai trận thua gần đây nhất của Quỷ đỏ và dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với Swansea vào hôm nay. Nhưng HLV David Moyes đã lên tiếng xác nhận tiền đạo này sẽ đến… Trung Đông để tránh cái lạnh mùa đông nước Anh, giúp chấn thương nhanh bình phục hơn.

 

Man United từ chối nói về địa điểm chính xác mà Rooney sẽ tới nhưng Moyes cho biết: “Chúng tôi sẽ gửi anh ấy ấy một nơi có nhiều nắng. Chấn thương háng của Rooney vẫn chưa bình phục”.

 

Một HLV thể lực và gia đình cũng sẽ đi cùng anh ấy. Hi vọng Rooney sẽ trở lại trong trận đấu với Chelsea (19 tháng Một)”.

 

Trước trận đấu với Swansea, bên cạnh Gã Shrek, cựu HLV Everton còn không có được sự phục vụ của tiền đạo Robin van Persie khi chấn thương đùi của cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa có nhiều tiến triển khả quan.

 

Man United đã thua liền 3 trận lần đầu tiên kể từ năm 1992 và chiến lược gia người Scotland đang rất cần Rooney cũng như van Persie trở lại sớm nhất có thể.

 

Bên cạnh đó, hôm qua Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng đã chính thức ra án phạt với David Moyes sau khu ông cho rằng trọng tài đã thiên vị Sunderland trong trận thua 1-2 của Quỷ đỏ trước đối thủ này tại Capital One Cup.

 

Video bàn thắng: Sunderland 2-1 MU (Bán kết Capital One Cup)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney trị thương ở nước ngoài Rooney sang Trung đông trị thương Rooney chấn thương Man United gửi Rooney sang Trung Đông trị thương Man United chữa trị chấn thương cho Rooney link sopcast Man United Swansea link sopcast ngoại hạng Anh link sopcast
Xem thêm