Quảng cáo

Stramacioni sắp tái xuất Serie A

Thứ ba, 03/06/2014 12:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Andrea Stramacioni, cựu HLV Inter Milan trong khoảng thời gian 2012-2013 sắp sửa tái xuất Serie A trong một vai trò mới.

 

Stramacioni trở thành HLV của Udinese, Udinese bổ nhiệm Stramacioni, Stramacioni tái xuất Serie A, Stramacioni Udinese, Stramacioni Inter Milan, Udinese, Inter Milan, Andrea StramacioniAndrea Stramacioni sẽ tái xuất Serie A trong vai trò HLV Udinese

 

Kể từ sau khi bị Inter Milan sa thải cách đây 1 năm, Andrea Stramacioni gần như ‘mất tích’ trên bảng đồ bóng đá Italia. Không có bất cứ động thái nào cho thấy vị HLV trẻ tuổi sẽ trở lại.

 

Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ ngơi của Stramacioni có thể sẽ kết thúc trong ít ngày tới. Udinese, đội bóng vừa chia tay HLV lão làng Francesco Guidolin đang liên hệ để đưa Strama trở thành người đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của đội bóng.

 

Ông chủ Giampaolo Pozzo của Udinese rất thích HLV trẻ tuổi này và đang cố thuyết phục cựu HLV Inter đến sân Friulli làm việc khi mùa giải 2014-2015 bắt đầu. Trong mùa giải tới, mục tiêu của Zebrette là được trở lại đấu trường châu Âu sau 3 năm liên tiếp vắng mặt.

 

Vị HLV trẻ tuổi sinh ra tại thủ đô Roma này từng gây được tiếng vang khi cùng đội Primavera của Inter Milan vô địch giải đấu U-19 NextGen Series (Champions League cho lứa U-19). Sau đó, ông được cựu chủ tịch Massimo Moratti  bổ nhiệm thay thế HLV Claudio Ranieri vào tháng 3/2012 trong vai trò của một người chữa cháy và giúp Nerazzurri kết thúc mùa giải 2011-2012 với vị trí thứ 6.

 

Tuy vậy, khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng, Stramacioni lại không thể giúp Inter thi đấu khởi sắc khi chỉ kết thúc mùa giải 2012-2013 ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và lần đầu tiên sau 15 năm, gã khổng lồ thành Milan không được dự cúp châu Âu. Strama sau đó bị sa thải và người kế nhiệm là HLV Walter Mazzarri.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Stramacioni trở thành HLV của Udinese Udinese bổ nhiệm Stramacioni Stramacioni tái xuất Serie A Stramacioni Udinese Stramacioni Inter Milan Udinese Inter Milan Andrea Stramacioni
Xem thêm