Quảng cáo

David Villa được liên hệ với Inter Milan

Thứ hai, 21/04/2014 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan đã được liên hệ với một loạt các tên tuổi Torres, Dzeko và Morata nhưng truyền thông Italia cho biết, đó chưa phải là những cái tên cuối cùng.

 

Ngôi sao tiền đạo tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Inter MilanDavid Villa. Cầu thủ 32 tuổi mới gia nhập Atletico Madrid vào mùa hè vừa qua với giá 5,1 triệu euro từ Barcelona.

 

Video bóng đá: 13 bàn thắng của David Villa cho Atletico Madrid

 

Mặc dù đã hòa nhập khá tốt với đội bóng mới (13 bàn sau 28 trận tại La Liga) nhưng trước phong độ vô cùng chói sáng của Diego Costa, David Villa chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trên hàng công của HLV Diego Simeone. Với mong muốn được thi đấu nhiều hơn, khả năng tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi ngay mùa hè này là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Theo SportMediaset, Nerazzurri đang chuẩn bị kế hoạch để đưa cựu cầu thủ Valencia và Barcelona về sân Giuseppe Meazza. BLĐ Inter Milan sẵn sàng để Mauro Icardi ra đi theo chiều ngược lại trong nỗ lực chiêu mộ Villa - tiền đạo được định giá khoảng 12-15 triệu euro.

 

Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ David Villa, David Villa được liên hệ với Inter Milan, Inter Milan liên hệ David Villa, David Villa tiền đạo tiếp theo được liên hệ với Inter sau Torres, Dzeko và Morata, chủ tịch Inter khẳng định sẽ mua tiền đạo, Inter Milan tăng cường tiền đạo, Inter Milan mua tiền đạo đẳng cấp, Inter thay máu hàng côngSau Torres, Dzeko và Morata, đến lượt Villa được liên hệ với Inter

 

Thuận lợi của đội bóng Italia là Icardi cũng đang nằm trong danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Los Rojiblancos. Đích thân người đại diện của tiền đạo người Argentina là Ulisse Savini đã lên tiếng thừa nhận về mối quan tâm của đội bóng đang làm mưa làm gió tại La Liga đến thân chủ của mình.

 

Inter Milan đã được liên hệ với một loạt các chân sút để thay máu hàng công trong mùa hè này. Với việc Belfodil không thể hiện được khả năng và đã bị đem cho mượn, Milito đã già và thường xuyên chấn thương và nhiều khả năng sẽ về quê dưỡng già vào mùa hè, việc bổ sung một chân sút là việc đặng chẳng đừng với họ. Chủ tịch Thohir cũng lên tiếng khẳng định Inter sẽ chiêu mộ một chân sút thượng thặng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ David Villa David Villa được liên hệ với Inter Milan Inter Milan liên hệ David Villa David Villa tiền đạo tiếp theo được liên hệ với Inter sau Torres Dzeko và Morata chủ tịch Inter khẳng định sẽ mua tiền đạo Inter M
Xem thêm