Quảng cáo

Sau Neymar, Barca tiếp tục bị điều tra vụ chuyển nhượng David Villa

Thứ tư, 19/03/2014 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những rắc rối gặp phải với thương vụ Neymar chưa qua hẳn thì Barca tiếp tục hứng chịu cuộc điều tra mới của tòa án Thể thao Tây Ban Nha trong vụ chuyển nhượng tiền đạo David Villa hồi năm 2010.

 

Barca bị điều tra, Neymar Barca, David Villa, Valencia, Barcelona, Atletico Madrid, chuyển nhượng, La Liga, Tây Ban Nha

Barca tiếp tục bị điều tra về vụ chuyển nhượng David Villa hồi tháng 5/2010

 

Gia nhập từ tháng 5/2010 với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro, David Villa đã có những năm thi đấu thành công cùng đội chủ sân Nou Camp. Hiện tại tiền đạo người Tây Ban Nha đang đầu quân cho Atletico Madrid.

 

Video bàn thắng: Villa tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo

 

Trong mùa Hè vừa qua Barca đã thực hiện một cuộc chuyển nhượng bom tấn mang tên Neymar từ Santos. Có thể nói chiêu mộ được tài năng trẻ tuổi sáng giá nhất Brazil là một thành công ngoài mong đợi của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên chưa hưởng thụ được thành quả của Neymar là bao nhiêu thì Barca đã mất đi chủ tịch CLB này vì những bê bối liên quan đến vụ mua bán này. Barca đã tổn thất về mặt hình ảnh và phong độ rất nhiều sau những sóng gió đó.

 

Khi mà thương vụ Neymar đang có dấu hiệu lắng xuống thì tòa án Thể thao Tây Ban Nha thông báo sẽ tiếp tục bắt tay vào điều tra bản hợp đồng mua bán David Villa hồi tháng 5/2010 do những cáo buộc từ phía Valencia.

 

Tờ El Pais cho biết, Andrés Sanchis, cổ đông lớn của Valencia đã có đơn khiếu nại chống lại thương vụ trong quá khứ và cho rằng "việc ký kết có những điều rất lạ". Chi tiết bản hợp đồng về hoa hồng, lương, phí chuyển nhượng... vẫn còn nhiều mập mờ. Vì thế sẽ có cuộc điều tra mở rộng được tiến hành trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Barca bị điều tra Neymar Barca David Villa Valencia Barcelona Atletico Madrid chuyển nhượng La Liga Tây Ban Nha
Xem thêm