Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Seedorf ‘ngắm’ loạt sao Hà Lan tăng viện cho AC Milan

Thứ bảy, 18/01/2014 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân HLV Seedorf đã đề đạt nguyện vọng tăng cường lực lượng cho AC Milan bằng một loạt các ngôi sao đồng hương, trong đó đáng chú ý nhất là tiền vệ Adam Maher (PSV Eindhoven).

 

Trong danh sách ưu tiên mà Clarence Seedorf chuyển lên BLĐ AC Milan, vị HLV trẻ tuổi đã liệt kê tới 4 cầu thủ đang thi đấu trong màu áo của Ajax Amsterdam, đội bóng cũ của anh. 4 cái tên mà cựu danh thủ 37 tuổi đang chú ý tới theo nhật báo Tuttosport bao gồm Siem de Jong, Davi Klaassen, Daley Blind và Viktor Fisher.

 

Cả 4 cầu thủ trên đều còn rất trẻ song đã là trụ cột của gã khổng lồ bóng đá Hà Lan và đều là những người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. De Jong và Blind hiện đang là tuyển thủ Hà Lan còn Fisher đang là tuyển thủ Đan Mạch, duy nhất Klaassen chưa được ra mắt ĐTQG nhưng anh là ngôi sao sáng nhất của đội U-21 của đất nước cối xay gió.

 

tin chuyển nhượng AC Milan, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng Serie A, Maher trong tầm ngắm của Milan, Seedorf liệt kê danh sách mua sắm, AC Milan chiêu mộ Siem de Jong, Daley Blind, Viktor Fisher, Davi Klaassen, chuyển nhượng Serie A, link sopcast bóng đáAdam Maher là mục tiêu ưu tiên của Clarence Seedorf

 

Tuy nhiên, cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách của Seedorf là tiền vệ Adam Maher của PSV Eindhoven. Maher mới chuyển tới PSV hồi mùa hè từ AZ theo bản hợp đồng 5 năm trị giá 7 triệu euro và từng nhấn mạnh muốn được ở lại Hà Lan để phát triển sự nghiệp trước khi ra nước ngoài thi đấu.

 

Seedorf rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ trẻ này và sẽ nói chuyện với Galliani về trường hợp của anh. Maher hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Tottenham cũng như Arsenal và Milan sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hai đội bóng Anh. Chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato cho rằng một lời đề nghị có trọng lượng hoàn toàn có thể sẽ đưa Maher rời khỏi sân Phillips ngay tháng này.

 

Danh sách mục tiêu nhiều là vậy nhưng nếu muốn mua, Milan trước hết phải bán được người. Ngoài Matri đã sang Fiorentina, Rossoneri vẫn chưa thanh lý được ai trong danh sách người thừa bao gồm những Zaccardo, Constant hay Saponara.

Video bàn thắng: Sassuolo 4-3 AC Milan (Vòng 19 - Serie A)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng AC Milan tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng Serie A Maher trong tầm ngắm của Milan Seedorf liệt kê danh sách mua sắm AC Milan chiêu mộ Siem de Jong Daley Blind Viktor Fisher Davi Klaassen chuyển nhượng Serie A link sopcast bón
Xem thêm