Quảng cáo

Chủ tịch J.League sang Việt Nam chia vui cùng V.League

Thứ năm, 14/08/2014 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch J.League, Mitsuru Murai sẽ có mặt trong đêm Gala tổng kết mùa giải 2014 của bóng đá Việt Nam được dàn dựng theo đúng phong cách của giải nhà nghề Nhật Bản.

J-League, V-League 2014

Chủ tịch J.League, Mitsuru Murai sẽ sang Việt Nam tham dự Gala tổng kết mùa giải 2014. 


Nằm trong chương trình hợp tác toàn diện giữa bóng đá Việt Nam với bóng đá Nhật Bản, lần đầu tiên đêm Gala tổng kết mùa giải 2014 (tổ chức ngày 20/8) sẽ được dàn dựng công phu theo format trao giải của J.League (đơn vị điều hành 2 giải bóng đá hàng đầu Nhật Bản). 

Tham dự đêm Gala cũng có rất nhiều nhân vật quan trọng của J.League như tân chủ tịch Mitsuru Murai và cựu chủ tịch Kazumi Ohigashi bên cạnh sự tham dự của lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, Tổng cục TDTT, đại diện lãnh đạo UBND các tỉnh có đội bóng và gần 2.000 cổ động viên cả nước đến dự và cổ vũ trực tiếp cho chương trình. 

Ngoài ra chương trình dự kiến cũng sẽ có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lam Trường, Phương Thanh, Minh Thư, nhóm múa ABC… với nhiều tiết mục sôi động. 

Ga la V-League 2014

Gala tổng kết mùa giải là nơi tôn vinh những thành tựu của bóng đá Việt Nam năm 2014.  


Tại đêm Gala, ban tổ chức sẽ tiến hành công bố kết quả các giải thưởng của mùa giải V-League 2014 như các ngôi vị của các giải bóng đá chuyên nghiệp, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, đội hình tiêu biểu, trọng tài xuất sắc nhất, đội phong cách, hội cổ động viên tốt nhất …. 

Đêm Gala tổng kết mùa giải 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9, BTV2, VTC3.

Huyền Anh

Sự kiệnBình Dương vô địch V-League 2014
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
Tiền đạo Huỳnh Kesley tìm được bến đỗ mới
(Thethao247.vn) – (Thethao247.vn) – Ngay sau khi giành được chức vô địch V-League 2014, B.Bình Dương đã lên kế hoạch thanh lọc nhân sự và những cầu thủ như Huỳnh Kesley đã không được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới.
Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2014 J-League bóng đá Việt Nam bóng đá Nhật Bản Mitsuru Murai
Xem thêm