Quảng cáo

Gia hạn hợp đồng, Chelsea nhắm John Terry vào BHL đội bóng

Thứ hai, 27/01/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Chelsea sẽ đề nghị John Terry trở thành HLV tương lai của đội bóng khi 2 bên đàm phán gia hạn hợp đồng trong thời gian tới


Đội trưởng của The Blues hiện đang sở hữu bằng HLV trình độ B của UEFA và không giấu giếm khát vọng để trở thành HLV một khi sự nghiệp cầu thủ kết thúc. Nhưng trước hết, John Terry cần hoàn thành vai trò của một hậu vệ. Bản hợp đồng của Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và việc đàm phán gia hạn vẫn chưa rõ ràng.

 

John Terry, Chelsea

John Terry và Frank Lampard nhận phần thưởng đặc biệt sau khi có trận đấu thứ 600 cho Chelsea


Chelsea đang cố gắng đề nghị John Terry trở thành một phần của BHL đội bóng, bắt đầu từ việc huấn luyện học viện đào tạo trẻ của CLB. Tuy nhiên, Terry lại muốn tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp cầu thủ ở thời điểm này.

Ở tuổi 33, John Terry đã lấy lại được phong độ tốt nhất dưới thời HLV Jose Mourinho. Từ đầu mùa giải, anh thi đấu xuất sắc đến nỗi được HLV Roy Hodgson gọi trở lại ĐT Anh.

Mặc dù có một sự nghiệp huy hoàng và là một tượng đài ở Stamford, tuy nhiên Chelsea chỉ muốn ký hợp đồng năm một với Terry cũng như tất cả các cầu thủ ngoài 30 tuổi khác. Trong khi đó, Terry lại muốn 1 bản hợp đồng 2 năm kèm điều kiện được quyền gia hạn thêm 1 năm nữa. Đây chính là vướng mắc lớn nhất trong qua trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa John Terry và CLB. Nên nhớ, chính  những xung đột với chính sách của CLB đã đẩy Didier Drogba rời Chelsea vào năm 2012.

Về phần HLV Jose Mourinho, tuần trước ông tuyên bố sẽ đề nghị hậu vệ đội trưởng của mình một bản hợp đồng mới, đồng thời ông không có vấn đề gì với chính sách đối với cầu thủ trên 30 tuổi của CLB.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong Chelsea John Terry gia han hop dong John Terry lam HLV Chelsea John Terry Jose Mourinho
Xem thêm