Quảng cáo

Oscar lập siêu phẩm, Chelsea vượt ải Stoke vào vòng 5 FA Cup

Thứ hai, 27/01/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Chelsea tiếp tục duy trì mộng ăn 3 bằng chiến thắng 1-0 trước Stoke City ở vòng 4 FA Cup. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Oscar...


Tiếp Stoke City trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea lần đầu ra mắt tân binh Nemanja Matic. Cầu thủ người Serbia được xếp bên cạnh Lampard ở phía dưới hàng tiền vệ với nhiệm vụ kiểm soát khu trung tuyến. Cựu tiền vệ Benfica thậm chí còn chơi tốt hơn cả cựu binh Lampard giúp Chelsea có một trận đấu dễ dàng trước Stoke City.

Ở trên hàng công, Eto'o tiếp tục được tin tưởng trao cơ hội. Tuy nhiên tiền đạo 32 tuổi người Cameroon chỉ để lại dấu ấn là những cơ hội bị bỏ lỡ và bị lu mờ bởi các tiền vệ tấn công, nổi bật là Oscar. Cầu thủ người Brazil là nguyên nhân gián tiếp đẩy Mata tới Man Utd và ngay lập tức anh tỏa sáng bằng một siêu phẩm ở trận đấu này.

 

Oscar lap sieu pham, Chelsea vs Stoke, FA Cup

Oscar lập siêu phẩm vào lưới Stoke City


Trở lại diễn biến trận đấu, với đội hình vượt trội lại được thi đấu trên sân nhà Chelsea đã áp đảo hoàn toàn so với đội khách Stoke City. Ngay phút thứ 2, Eto'o đã làm thót tim các CĐV đội khách bằng pha xoay sở rất tốt trong vòng cấm. Tuy nhiên cú sút của anh lại đi sát cột dọc ra ngoài rất đáng tiếc.

Stoke City cũng nhập cuộc không hề e dè và có được cơ hội đầu tiên ở cú đánh đầu đi vọt xà ngang của Crouch ở phút thứ 5. Ngay sau đó 2 phút là cú đá nối đi chệch khung thành của cựu tiền đạo Liverpool. Và đó gần như là tất cả những gì mà Stoke làm được trước Chelsea.

Tới phút 27, Oscar mở tỷ số cho Chelsea bằng pha sút phạt hoàn hảo khiến thủ thành Begovic không có cơ hội cản phá. Sau khi Lampard bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn liên tiếp ở cuối hiệp 1 (36', 41', 44'), các tiền vệ công của Chelsea liên tục bắn phá khung thành Stoke City ở hiệp 2, nhưng lần lượt Schurrle, Oscar và Hazard đều bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số cho đội chủ nhà.

Với việc HLV Mourinho tăng cường chất phòng ngự bằng việc đưa vào Ramires, Willian thay cho Oscar và Schurrle, đội khách Stoke cũng tỏ ra bất lực trước việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tỷ số 1-0 được giữ đến khi trận đấu kết thúc và Chelsea là đội giành quyền vào vòng 5 FA Cup. Ở vòng tiếp theo này, Chelsea sẽ đại chiến với Man City để duy trì cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Đội hình xuất phát của 2 đội:
Chelsea: Schwarzer, Ivanovic, David Luiz, Cahill, Cole, Matic, Lampard, Schurrle, Oscar , Hazard, Eto'o
Stoke: Begovic, Cameron, Shawcross, Wilson, Pieters, Walters, Nzonzi, Ireland, Palacios, Arnautovic, Crouch

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea vs Stoke Chelsea FA Cup Oscar lap sieu pham Oscar Chelsea FA Cup Jose Mourinho Hazard
Xem thêm