Quảng cáo

Làng bóng đá nói gì về lời chia tay của Puyol?

Thứ tư, 05/03/2014 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đội trưởng Barca - Carles Puyol nói lời chia tay CLB xứ Catalan vào cuối mùa này, nhiều ngôi sao bóng đá đã bày tỏ sự tiếc nuối về quyết định của anh.

 

Video: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Carles Puyol

 

Hôm qua hậu vệ số một của Barcelona trong nhiều năm Carles Puyol đã mở họp báo và tuyên bố chia tay đội chủ sân Nou Camp. Đây là tin tức gây ra rất nhiều bất ngờ cho NHM bóng đá thế giới và các đồng đội của anh cũng như nhiều người khác trong làng bóng đá.


Huyền thoại bóng đá Baresi của Milan và Italia, viết trên Twitter: “Sau 19 năm, một tấm gương, một đội trưởng vĩ đại, đã thông báo anh sẽ rời FC Barcelona sau mùa giải này. Cảm ơn Puyol!”


Tiền vệ Iniesta của Barca viết trên Twitter: “Tôi sẽ tiếp tục tận hưởng những ngày tháng còn lại đến hết mùa giải bên cạnh anh. Sẽ không có một ai sánh với anh, đội trưởng!”

 

Carles Puyol, Trung vệ Barca, Đội trưởng Barca,Số 5 Barca,Barca,La Liga,Pique,Valdes

Puyol và các danh hiệu đạt được với Barca


Thủ môn Valdes viết trên Facebook: "Sẽ không bao giờ có được một ai như anh! Người đội trưởng vĩ đại! Carles Puyol vĩ đại!


Cựu chủ tịch Joan Laporta của Barça viết trên Twitter: “Chất phác, đại diện cho những giá trị của lao động bền bỉ, một chiến binh đầy nghị lực, nhân tố của Barça vĩ đại nhất mọi thời. Xin cảm ơn, Puyi! Người thủ quân bất diệt đã trao vinh dự nâng cao chiếc cúp Champions League cho Eric Abidal! Cảm ơn vì bài học cậu đã mang lại cho cuộc đời, Carles Puyol!”


Chủ tịch Bartomeu viết trên Twitter: "Đời đời biết ơn, Carles! 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Carles Puyol Trung vệ Barca Đội trưởng Barca Số 5 Barca Barca La Liga Pique Valdes
Xem thêm