Quảng cáo

Mourinho bất ngờ dùng Dzeko 'hạ nhục' Suarez

Chủ nhật, 11/05/2014 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Chelsea, Jose Mourinho tin rằng Edin Dzeko sẽ cùng Man City vô địch Premier League mùa này và cá nhân anh xuất sắc hơn chân sút Suarez bên phía Liverpool.

 

Mourinho,Dzeko,Suarez,Liverpool,Man City,Chelsea,Premier League

Suarez bị Mourinho chỉ trích vì những pha ngã trong vòng cấm

 

HLV Mourinho của Chelsea vừa lại có những phát ngôn gây sốc khi cho rằng Dzeko xuất sắc hơn Suarez và chân sút người Uruguay chỉ là một chuyên gia kiếm phạt đền nhờ những pha ngã đẹp mắt.

 

Suarez đã giành cú đúp giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa này, do PFA và Hội nhà báo Anh bầu chọn. Tuy vậy, Mourinho cảm thấy người đoạt giải cần đến từ đội vô địch. Ý của ông ám chỉ Liverpool sẽ không thể đánh bại Man City trong cuộc đua vô địch Premier League 2013/14.


Chiến lược gia Bồ Đào Nha phát biểu với tờ Daily Mail: "Tôi không phủ nhận Suarez là một cầu thủ giỏi. Nhưng Cầu thủ của năm với tôi sẽ luôn luôn đến từ nhà vô địch, trong mọi hoàn cảnh. Những mẫu cầu thủ như Dzeko không chỉ ghi bàn. Anh ấy kiến tạo, anh ấy chơi bóng, cư xử tốt, công bằng và không ăn vạ, không cố gắng khiến đối phương phải nhận thẻ. Đó là lý do tôi chọn Dzeko".


“Anh ấy chỉ là tiền đạo thứ 3 hồi đầu mùa giải nhưng khi đội bóng cần anh trong các khoảnh khắc quan trọng của mùa giải, anh đã tạo nên sự khác biệt. Ở thời điểm này, tôi nghĩ anh ấy đã có 16 bàn thắng. 16 bàn thắng cho tiền đạo số 3 là một điều gì đó rất ngoạn mục.”

 

“Trong trường hợp Liverpool vô địch, và đó sẽ là một phép màu, tôi sẽ chọn Gerrard. Cậu ấy đã có một mùa bóng xuất sắc trong một vai trò giúp cậu ấy trở nên quan trọng với toàn đội, thay đổi hoàn toàn phong cách chơi bóng của cậu ấy”, Mourinho khép lại bài phỏng vấn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Dzeko Suarez Liverpool Man City Chelsea Premier League
Xem thêm