Quảng cáo

Pep Guardiola: Arsenal đã chơi kém 'nhiệt'

Thứ tư, 12/03/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận Bayern Munich hòa 1-1 Arsenal sáng nay và Pháo thủ bị loại khỏi Champions League, HLV Pep Guardiola của nhà ĐKVĐ đã đưa ra một số lời nhận xét về đối thủ.

 

Video bàn thắng: Bayern 1–1 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Bị thua 0-2 trên sân Emirates ở lượt đi, lẽ ra Arsenal phải chơi "bốc lửa" hơn nữa khi đến làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern Munich. Thế nhưng, các Pháo thủ đã chơi một trận đấu bạc nhược, thiếu sức sống và chỉ có được kết quả hòa 1-1 và đành chấp nhận rời cuộc chơi sớm. 

 

Bayern Munich vs Arsenal,Bayern Munich,Arsenal,Cup C1,Champions League,Pháo thủ,Hùm Xám,Muller,Ozil,Schweinsteiger,Podolski,Pep Guardiola

Bayern Munich của Pep có một trận đấu dễ dàng trước Arsenal

 


Dù chiến thắng nhưng HLV Pep Guardiola của Bayern Munich tỏ ra chưa thật sự "thống khoái". Ông cho rằng Arsenal đã chơi kém 'nhiệt' và chịu trận từ sớm. "Chúng tôi kiểm soát bóng rất nhiều nhưng Arsenal chẳng thèm tạo sức ép lại. Với lợi thế 2 bàn dẫn trước, chúng tôi không muốn tấn công liên tục nhưng thế trận trở nên quá dễ dàng", Pep nói.


"Chúng tôi đã rất thận trọng khi cầm bóng nhiều và hạn chế các đợt phản công từ Arsenal. Chúng tôi chỉ cho họ có 1 cơ hội ở trong hiệp một. Tất cả những gì Arsenal làm là chờ đợi Bayern mất bóng nhưng rất tiếc là chúng tôi đã cầm bóng rất tốt.


Sau khi Arsenal gỡ hòa, chúng tôi gặp một số vấn đề trong vòng 15 phút nhưng không có hệ quả nghiêm trọng. Mọi thứ đã diễn ra đúng theo kế hoạch”, cựu HLV Barca nhận xét.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern Munich vs Arsenal Bayern Munich Arsenal Cup C1 Champions League Pháo thủ Hùm Xám Muller Ozil Schweinsteiger Podolski Pep Guardiola
Xem thêm