Quảng cáo

Pepe ăn vạ nực cười ở derby thành Madrid

Thứ hai, 03/03/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Godin chỉ khẽ chạm vào Pepe nhưng trung vệ Real Madrid đã đổ sập xuống sân đầy đau đớn nhưng hành động này không qua mắt được trọng tài.

 

Video Pepe ăn vạ nực cười

 

Trận derby thành Madrid kết thúc với tỉ số hòa 2-2 và bầu không khí trên sân vô cùng căng thẳng. Đáng chú ý có tình huống "diễn kịch" bất thành của Pepe ở phút 40 sau pha lộn xộn khi đá phạt góc. Diego Godin bên phía Atletico chỉ giật nhẹ đầu ra phía sau nhưng Pepe đã nằm vật xuống sân như thể bị đánh rất đau.

 

Pepe, Real Madrid, Atletico Madrid, Pepe ăn vạ, Derby thành Madrid

Pepe ăn vạ trước Atletico Madrid

 


Pha ăn vạ này khiến các cầu thủ hai bên lao vào nhau phân bua với trọng tài rất căng thẳng. Ramos là người tác động nhiều nhất nhưng trọng tài Delgado Ferreiro đã quan sát một cách tỉnh táo tình huống và quyết định tặng Pepe, Godin mỗi người một thẻ vàng.


Ngoài tình huống của Pepe, trận đấu còn có nhiều pha lộn xộn, quyết liệt khác. Phút 65, trợ lý HLV của Atletico là Burgos mặt hằm hằm chạy ra đường biên mắng té tát trọng tài chính. Nguyên nhân là vì Diego Costa dính thẻ vàng khi trọng tài cho  rằng anh này ngã vờ kiếm penalty. Pepe và 8 người khác đã cùng chạy lại ngăn Burgos. Sau đó, ông này bị đuổi lên khán đài theo dõi trận đấu. 





Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pepe Real Madrid Atletico Madrid Pepe ăn vạ Derby thành Madrid
Xem thêm