Quảng cáo

Pique-Shakira quyền lực hơn Beckham - Victoria

Thứ bảy, 18/01/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pique-Shakira đã vượt qua cả Beckham-Victoria để lọt vào danh sách 15 cặp đôi quyền lực nhất thế giới 2013.

 

Pique-Shakira,Pique,Shakira,Cặp đôi quyền lực nhất thế giới 2013,Beckham - Victoria,WAGsPique-Shakira rất đẹp đôi dù chênh lệch tuổi tác

 


Cặp đôi chênh lệch tuổi tác Pique-Shakira (Shakira hơn 10 tuổi) đã được tờ Forbes xếp thứ 9 trong danh sách 15 cặp đôi quyền lực nhất thế giới 2013. Cùng có mặt trong danh sách này là các cặp đôi quyền lực như vợ chồng Tổng thống Mỹ Michelle - Barack Obama, vợ chồng tỷ phú Melinda - Bill Gates, hay vợ chồng ca sỹ Beyonce - Jay Z. 


Đáng chú ý, vợ chồng Beckham - Victoria không có mặt trong danh sách này của Forbes. Lý giải cho điều này, tờ CNN cho rằng tiêu chí chấm điểm không quá chú trọng vào danh tiếng và các yếu tố tiền bạc.


Pique được đánh giá cao bởi những ảnh hưởng tích cực từ khi chơi cho Barca và ĐT Tây Ban Nha. Anh thường xuyên là trụ cột của hai đội bóng này giành nhiều vinh quang trong các năm qua. Còn Shakira đã bán được hơn 70 triệu đĩa nhạc trên toàn cầu, trong đó đĩa đơn “Hips Don’t Lie” đứng đầu BXH âm nhạc ở 55 quốc gia. Cô còn đóng vai trò giám khảo ở cuộc thi ca nhạc "The Voice" Mỹ giàu sức hút. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pique-Shakira Pique Shakira Cặp đôi quyền lực nhất thế giới 2013 Beckham - Victoria WAGs
Xem thêm