Quảng cáo

Sợ mất bồ xinh, Ronaldo chuẩn bị làm đám cưới?

Thứ ba, 11/03/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lo sợ mất bồ, Ronaldo đã yêu cầu bạn gái Irina Shayk đi chọn váy cưới và hạn chế chụp hình chung với các người mẫu nam khác.

Nội dung chính

 

Ronaldo,Irina Shayk, WAgs,Bồ Ronaldo,Bạn gái Ronaldo,Người yêu Ronaldo,Vợ Ronaldo,Ronaldo đám cưới,CR7Ronaldo sắp đưa nàng về dinh?

 

Tờ El Mundo tiết lộ Irina Shayk đã có mặt tại cửa hàng váy cưới Monica & Raul, thủ đô Madrid để lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đẹp nhất. Cô đã đi một mình và tờ báo này lý giải Irina muốn Ronaldo phải bất ngờ. 


Trên mạng xã hội cá nhân của Irina Shayk, cô cũng đăng bức ảnh tay cầm một tạp chí chuyên về đám cưới với dòng chú thích: "Cuối cùng mọi chuyện đã xong. Thật là hạnh phúc quá đi”.


Những thông tin này khiến nhiều người nghĩ Ronaldo và Irina Shayk sẽ "đá chung kết" sau khi World Cup 2014 kết thúc. Lý do Irina Shayk vội vàng đi chọn váy cưới được cho là vì Ronaldo đã nổi cơn ghen. Mới đây, người ta thấy mặt CR7 tái đi khi nhìn thấy người yêu mình khoe thân bên cạnh chàng rapper R.Kelly trong chiến dịch quảng cáo của hãng giày XTI. 


"Cưới vợ thì cưới liền tay", Ronaldo chắc hẳn đang nghĩ đến phương châm này và không muốn để Irina Shayk bị "lắm kẻ gièm pha".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Irina Shayk WAgs Bồ Ronaldo Bạn gái Ronaldo Người yêu Ronaldo Vợ Ronaldo Ronaldo đám cưới CR7
Xem thêm