Quảng cáo

Thua PSG 1-3, Mourinho nổi điên với hàng thủ Chelsea

Thứ năm, 03/04/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

“Người đặc biệt” tỏ ra hết sức tức giận và chỉ trích các học trò đã thi đấu như mơ ngủ, tạo điều kiện để Paris St German ghi tới 3 bàn vào lưới thủ thành Cech ở trận lượt đi tứ kết Champions League.

 

PSG,Chelsea,Mourinho,Cúp C1,Champions League, Tứ kết Cúp C1, The Blues,Người đặc biệt

HLV Mourinho bực tức trước khả năng phòng ngự kém cỏi của Chelsea

 

Rạng sáng nay (3/4), Chelsea tới làm khách trên đất Pháp với mục tiêu tìm kiếm một kết quả thuận lợi để toan tính cho trận lượt về. Thế nhưng kế hoạch này nhanh chóng bị phá sản khi Ezequiel Lavezzi sớm mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ tư.

 

Hàng thủ Chelsea tiếp tục mắc sai lầm David Luiz biếu không cho Paris St German 1 bàn thắng ở phút 61, trước khi Javier Pastore ghi bàn thắng thứ 3 ở cuối trận. Chelsea chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ cú penalty của Hazard.

 

Để thua 1-3, Chelsea buộc phải thắng 2-0 hoặc tỉ số cao hơn ở trận lượt về mới có cơ hội đi tiếp. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã nổi giận với cách thi đấu của các học trò.

 

“Tôi không thể hiểu vì sao hàng thủ lại phòng ngự kém cỏi đến vậy. Bàn thua đầu tiên chúng tôi đã tạo cơ hội cho họ ghi bàn. Bàn thua thứ 2 Luiz đã đốt lưới nhà do không may mắn nhưng rõ ràng các cầu thủ đã đứng không đúng vị trí của mình khi phòng ngự. Còn bàn thua thứ 3 thực sự là đáng xấu hổ và nực cười”, ông Mourinho nhận xét.

 

Dù vậy chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải thừa nhận Paris St German là đội bóng mạnh thực sự. “Chelsea đã phải đối mặt với một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và đặc biệt nguy hiểm khi tấn công. Họ có thể ghi những bàn thắng khó ngờ nhất. Chính vì vậy nhiệm vụ giành chiến thắng trước Paris St German là điều không hề dễ dàng”.

 

Về quyết định sử dụng Torres trong hiệp 2, ông Mourinho nói: “Tôi nghĩ Torres sẽ giúp Chelsea thâm nhập sâu hơn vào hàng thủ Paris St German hơn là Andre Schurrle. Nhưng đáng tiếc mọi việc lại không được như kỳ vọng”.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Chelsea Mourinho Cúp C1 Champions League Tứ kết Cúp C1 The Blues Người đặc biệt
Xem thêm