Quảng cáo

300 phóng viên quây kín Ronaldo trên sân tập

Thứ tư, 21/05/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã bị hơn 300 phóng viên từ khắp nơi trên thế giới chĩa ống kính vào người trong buổi tập mở của Real Madrid trước thềm chung kết Champions League.

 

Ronaldo,Chung kết Cúp C1,Real Madrid,Atletico Madrid,Champions League,Chung ket C1,Chung ket Cup C1,Chung ket Champions League,Real Madrid vs Atletico Madrid,Atletico Madrid vs Real Madrid

Ronaldo là tâm điểm trong buổi tập mở của Real Madrid


Chiều qua 20/5, lãnh đạo Real Madrid đã quyết định mở cửa sân tập Valdebebas cho truyền thông khắp nơi tới ghi hình. Trận chung kết Champions League năm nay giữa Real và Atletico là một dịp đặc biệt để các báo đài truyền tải thông tin. Đây là cuộc nội chiến châu Âu giữa hai CLB cùng thành phố và trong đội hình Real đang sở hữu Quả bóng Vàng châu Âu - Ronaldo.

 

Hơn 300 phóng viên thể thao từ hơn 50 quốc gia như Đức, Anh, Italia, Bồ Đào Nha... đã trực chiến từ sớm với đủ loại thiết bị ống kính, máy quay công nghệ cao. Họ vây kín khu tập luyện của Real và người gây chú ý nhất với các phóng viên dĩ nhiên là Ronaldo.

 

Ronaldo,Chung kết Cúp C1,Real Madrid,Atletico Madrid,Champions League,Chung ket C1,Chung ket Cup C1,Chung ket Champions League,Real Madrid vs Atletico Madrid,Atletico Madrid vs Real Madrid

Ronaldo có vẻ khó chịu khi bị 'quây'


Ngay khi vừa bước ra khỏi sân tập, Ronaldo đã bị các phóng viên dồn dập chĩa micro vào phỏng vấn. Điều mà NHM đang mong chờ nhất ở Cr7 là việc anh có kịp bình phục chấn thương để ra sân trước Atletico Madrid hay không.

 

Không ngần ngại hé lộ, Ronaldo đã cho biết anh chắc chắn sẽ góp mặt giúp Real thực hiện giấc mơ Decima: "100% tôi sẽ ra sân và đánh bại Atletico Madrid. Một trong những lý do tôi đến Real là để cùng CLB chinh phục danh hiệu này".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Ronaldo Chung kết Cúp C1 Real Madrid Atletico Madrid Champions League Chung ket C1 Chung ket Cup C1 Chung ket Champions League Real Madrid vs Atletico Madrid Atletico Madrid vs Real Madrid
Xem thêm