Quảng cáo

Ancelotti tiết lộ hai cầu thủ đầu tiên chắc chắn dự chung kết

Thứ tư, 21/05/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale và Ronaldo là hai cầu thủ đầu tiên được HLV Ancelotti điền tên vào danh sách đội hình đá trận chung kết Champions League với Atletico.

 

Chung kết Cúp C1,Real Madrid,Atletico Madrid,Champions League,Chung ket C1,Chung ket Cup C1,Chung ket Champions League,Real Madrid vs Atletico Madrid,Atletico Madrid vs Real Madrid

Bale và Ronaldo sẽ cùng chống lại Atletico Madrid

 

Sáng nay, trong buổi phỏng vấn trước thềm chung kết Champions League giữa Atletico và Real, HLV Ancelotti khi được hỏi về Ronaldo và Bale đã nói: "Cả hai sẽ chắc chắn ra sân".

 

"Bạn không thể thay đổi tình trạng sức khỏe của một cầu thủ chỉ trong ba ngày nhưng Ronaldo và Bale đã sẵn sàng và sẽ ra sân từ đầu", chiến lược gia người ý nói. "Bale thực sự đang rất vui vì đó là trận chung kết đầu tiên của cậy ấy. Cậu ấy đang rất sung sức".

 

Đây là tin cực vui đối với NHM Real bởi hôm qua, Bale và Ronaldo đều phải tập riêng do đã dính những chấn thương trước đó.

 

Ngoài ra, HLV Ancelotti cho biết ông chưa chắc chắn về khả năng ra sân của Benzema và Pepe. Đội ngũ bác sỹ Real Madrid đang nỗ lực hết mình để giúp bộ đôi này có thể trạng sung mãn nhất cho trận đấu ở Bồ Đào Nha.

 

Bên kia chiến tuyến, theo HLV Diego Simeone thì nhiều khả năng ông sẽ không thể có sự phục vụ của chân sút chủ lực Diego Costa vì chấn thương gân kheo chưa có dấu hiệu bình phục kịp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Chung kết Cúp C1 Real Madrid Atletico Madrid Champions League Chung ket C1 Chung ket Cup C1 Chung ket Champions League Real Madrid vs Atletico Madrid Atletico Madrid vs Real Madrid
Xem thêm