Quảng cáo

Atletico Madrid 1-0 Barca: Người khổng lồ dừng bước

Thứ năm, 10/04/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Barca đã bị Atletico Madrid loại khỏi đấu trường Champions League một cách tâm phục khẩu phục. Trên sân Vicente Calderon, nếu may mắn hơn, đội chủ nhà đã có nhiều hơn 1 bàn thắng vào lưới Pinto.

 

Barca,Atletico Madrid,Koke,Cúp C1,Champions League,Tứ kết lượt về,Bán kết Champions League,Barcelona,Messi,Villa,Simeone,Martino

Koke mở tỉ số cho Atletico Madrid



Atletico Madrid ra sân ở trận tứ kết lượt về Cúp C1/Champions League tiếp đón Barca mà không có hai cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất là Diego Costa và Arda Turan. Trong khi đó, Barca thiếu vắng trung vệ Pique và thủ môn Valdes do chấn thương. Khởi đầu trận đấu, Atletico Madrid tiếp tục chơi áp sát nhanh và tấn công không e dè. Chỉ sau 5 phút, đội chủ sân Vicente Calderon đã có bàn mở tỉ số. Adrian Lopez tung cú sút căng như trái phá đưa bóng chạm xà ngang khung thành Barca, bóng nảy ra và Koke băng vào đệm bóng cận thành. 

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Barca (Champions League 2013/14)

 


Chưa để Barca kịp xốc lại đội hình, Atletico Madrid tiếp tục tấn công vỗ mặt và liên tiếp tạo ra các pha bóng thót tim. Từ Koke đến David Villa liên tiếp làm khung thành thủ môn Pinto chao đảo. Riêng cựu tiền đạo Barca - Villa đã hai lần đưa bóng chạm xà ngang trận này bằng các pha dứt điểm nhanh, quyết đoán. Nếu may mắn hơn, Atletico đã có 3 bàn thắng trong hiệp 1. 


Barca có một hiệp 1 vô cùng yếu ớt. Có cảm giác như Messi, Xavi đều thi đấu dưới sức, hoặc bị ngợp trước lối đá áp sát quá nhanh của đội chủ nhà. Chỉ có Neymar thực sự thi đấu năng nổ bên hành lang cánh trái.

 

Barca,Atletico Madrid,Koke,Cúp C1,Champions League,Tứ kết lượt về,Bán kết Champions League,Barcelona,Messi,Villa,Simeone,MartinoXavi có một trận đấu gây thất vọng

 


Sau giờ nghỉ, Barca mới thiết lập được thế trận và cầm bóng nhiều hơn khi Atletico Madrid có phần chủ động lui xuống, bảo toàn tỉ số. Tuy nhiên, Atletico vẫn có những pha phản công tạo ra cơ hội rõ rệt hơn cả Barca. David Villa tiếp tục chơi hay trong hiệp 2 khi có những tình huống uy hiếp khung thành Pinto. Đây cũng là cầu thủ được nhận điểm cao nhất của trận đấu này dù không ghi bàn. Trong khi đó, Messi chỉ có tỉ lệ chuyền bóng chính xác 74% và bị đánh giá rất thấp ở trận này.


Thua trận với tổng tỉ số 1-2, Người khổng lồ xứ Catalan lần đầu dừng bước ở tứ kết Champions League sau 7 năm. Barca sẽ còn nhiều việc phải làm ở La Liga với những thiếu hụt nhân sự vì nhiều lý do khác nhau.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


Atletico Madrid: Courtois; Juanfran, Miranda, Godin, Felipe Luis; Koke, Tiago, Gabi, Raul Garcia; Adrian Lopez (Diego, 62’); Villa (Cristian Rodriguez, 79’).


Barcelona: Pinto; Alves, Bartra, Mascherano, Alba; Xavi, Busquets, Iniesta (Pedro, 72’); Messi, Fabregas (Alexis Sanchez, 61’), Neymar.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Atletico Madrid Koke Cúp C1 Champions League Tứ kết lượt về Bán kết Champions League Barcelona Messi Villa Simeone Martino
Xem thêm