Quảng cáo

David Moyes phản ứng thế nào sau thất bại trước Bayern Munich?

Thứ năm, 10/04/2014 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đã có những thời cơ để vượt qua Munich nếu họ có thêm một chút may mắn. Tuy nhiên HLV David Moyes hoàn toàn có thể hài lòng với những gì Quỷ đỏ đã thể hiện ở trận đấu này.

 

Video bàn thắng: Bayern 3-1 MU (Champions League 2013/14)

 

Nhập cuộc với đấu pháp hợp lý khi phải thi đấu trên sân Allian Arena, có những thời khắc tưởng chừng Man Utd có thể tiến vào bán kết. Đó là khi Evra có bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp từ cú sút ngoài vòng cấm. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, Munich sau đó có bàn gỡ của Mandzukic và hai bàn gia tăng cách biệt của Thomas Muller và Robben.

 

Để thua với tổng tỷ số 2-4, Man Utd chính thức nói lời giã từ sân chơi Champions League, nhường tấm vé còn lại cho người Munich. HLV David Moyes đã nói sau trận đấu: "Khi còn là một học sinh bạn sẽ được dạy rằng khi có bàn mở tỷ số bạn không được mất lợi thế đó quá nhanh. Chúng tôi đã không làm được điều đó.

 

Bayern vs Man Utd, tứ kết Champions League, bán kết Champions League, Champions League, David Moyes, Evra, Manchester United, Bayern Munich

Man Utd ngậm ngùi rời cuộc chơi tại Champions League


Tôi biết đó là một chút mất tập trung, toàn đội đã vui mừng với bàn thắng nhưng chúng tôi có kinh nghiệm và đáng ra Man Utd phải làm được điều đó. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn hơn sau bàn thua và cần phải năm hay mười phút toàn đội mới trấn tĩnh được".

 

Moyes cho biết thêm: "Nhưng chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng mình đã bị loại dù bị dẫn 2-1, chỉ cần thêm một bàn thắng và chúng tôi sẽ đi tiếp. Nhưng một chút may mắn đã không thuộc về Man Utd.

 

Họ là đội bóng thực sự tốt và họ đã cho thấy điều đó, nhưng chúng tôi cũng đã cho thấy mình có thể làm những gì ở đêm nay. Chúng tôi đã gây khó khăn và kiềm chế những cơ hội tấn công của họ".

 

Moyes khẳng định việc không được tham dự Champions League không ảnh hưởng gì đến chiếc ghế của ông và chiến lược gia này sẽ tiếp tục xây dựng Man Utd.

 

"Chúng tôi sẽ không được chơi ở Champions League, đó là sự thật nhưng tôi tin rằng nó sẽ không quá lâu, hy vọng 1 năm chúng tôi sẽ trở lại.

 

Chúng tôi phải xây dựng lại và tập trung để trở lại đấu trường này. Chúng tôi đã thua Munich nhưng toàn đội không hề cảm thấy xấu hổ.

 

Tôi sẽ vẫn ở đây để thực hiện công việc của mình. Chắc chắn tôi sẽ tập trung để thực hiện tốt những mục tiêu tiếp theo của Man Utd".

 

Ở trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid đã vượt qua Barca với tỷ số 1-0 để lọt vào bán kết Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern vs Man Utd tứ kết Champions League bán kết Champions League Champions League David Moyes Evra Manchester United Bayern Munich
Xem thêm