Quảng cáo

Xabi Alonso gia nhập Bayern Munich với giá 10 triệu euro

Thứ năm, 28/08/2014 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi có hậu vệ Benatia, Bayern Munich đón thêm tân binh khác là tiền vệ Xabi Alonso từ Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

VIDEO: Những pha bóng ấn tượng của Xabi Alonso

 

Trang chủ tờ Bild, tờ báo uy tín hàng đầu Đức đã đăng bài thông báo việc Xabi Alonso chính thức gia nhập Bayern Munich. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 10 triệu euro và cầu thủ 33 tuổi sẽ gắn bó với Hùm xám 2 năm. Lương của Xabi Alonso chưa được tiết lộ. Trong thời gian sớm nhất, Xabi Alonso sẽ gấp rút sang Bayern Munich để làm lễ ra mắt và nhận số áo đấu.

 

Trong hè này, Bayern Munich đã bán Toni Kroos cho Real Madrid và mua Xabi Alonso từ chính CLB Hoàng gia TBN. Về phía Xabi Alonso, nhiều nguồn tin cho rằng anh đồng ý gia nhập Bayern Munich bởi lo sợ không còn cạnh tranh vị trí được với chính Toni Kroos.

 

Xabi Alonso, Bayern Munich, Real Madrid, Tin chuyển nhượng, Tân binh Bayern Munich, Bayern mua Xabi Alonso, Xabi Alonso chính thức, Xabi Alonso giá 10 triệu euro, Xabi Alonso chia tay Real, Alonso chia tay tuyển Tây Ban Nha

Tờ Bild thông báo Xabi Alonso đã thuộc về Bayern Munich

 

Rạng sáng nay, Xabi Alonso đã gửi bức thư chia tay đội tuyển Tây Ban Nha lên Liên đoàn bóng đá nước này. Cựu cầu thủ Liverpool và Real Sociedad đã có 114 trận khoác áo Bò tót, ghi được 16 bàn, giành 2 chức vô địch Euro và một Cúp vàng thế giới (World Cup). Ở sự nghiệp cầu thủ cấp CLB, Alonso giành một chức vô địch Champions League năm 2005 với Liverpool và năm 2014 với Real Madrid.

 

Một trong những lý do khiến Bayern Munich mua Xabi Alonso là bởi tiền vệ đánh chặn Javi Martinez bị chấn thương phải nghỉ dài hạn còn hai tiền vệ Thiago Alcantara và Bastian Schweinsteiger chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Mặt khác, phong cách chơi bóng của Alonso được cho là phù hợp với triết lý bóng đá của Pep Guardiola.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xabi Alonso Bayern Munich Real Madrid Toni Kroos Bundesliga
Xem thêm