Quảng cáo

Được Xabi Alonso gửi lời chúc, Di Maria ở rất gần Man United

Thứ hai, 25/08/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đồng đội của Di Maria đã gửi lời chúc may mắn tới anh sau khi tiền vệ Argentina chính thức chia tay Real Madrid.

 

Được Xabi Alonso gửi lời chúc, Di Maria ở rất gần MU, Di Maria tới MU, Di Maria chia tay Real, Di Maria gia nhập Man United, Di Maria mặc áo số 7 MU, Lương Di Maria, Giá trị Di Maria

Xabi Alonso gửi lời chúc Di Maria

 

Hôm qua, HLV Ancelotti của Real đã khẳng định trước báo chí: "Di Maria đã nói lời tạm biệt Real. Chúng tôi cảm ơn những gì cậu ấy đã làm cho CLB. Chúng tôi đã cố hết sức mình để giữ cậu ấy ở lại, nhưng đó là quyết định của Di Maria. Chúng tôi chúc cậu ấy may mắn”.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn chói sáng của Di Maria trong màu áo Real

 

 

Hôm nay, trên Facebook, tiền vệ Xabi Alonso cũng đã gửi lời chúc may mắn tới Di Maria: "Chúc cậu và gia đình những đều tốt lành nhất. Cậu đã mang lại cho CLB rất nhiều thứ và chúng ta là những người đồng đội tuyệt vời. Chúc may mắn".

 

Kèm theo lời chúc, Alonso đăng bức ảnh anh và Di Maria chụp chung trông rất thân thiết. Có lẽ Alonso sẽ rất nhớ Di Maria, người đã cùng anh và Luka Modric tạo thành bộ ba tiền vệ trung tâm của Real giành Champions League mùa trước.

 

Với những chia sẻ của HLV Ancelotti và Xabi Alonso, có thể thấy vấn đề Di Maria gia nhập MU chỉ còn là thời gian. Nếu tới Man United, nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ nhận mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần.

 

Thống kê về Di Maria

 

62 Angel Di Maria đã có 4 mùa giải ghi con số kiến tạo ở con số hàng chục tại La Liga cho Real Madrid, với tổng cộng 62 kiến tạo.

 

18 Di Maria vắng mặt tổng cộng 18 trận vì lý do chấn thương trong 4 mùa giải cho Real.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Di Maria Real Madrid Atetico Madrid MU La Liga Man United
Xem thêm