Quảng cáo

Công Phượng có hợp đồng quảng cáo 'khủng'

Thứ bảy, 17/01/2015 19:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Công Phượng của HAGL vừa hoàn thành đoạn clip quảng cáo cho một công ty đồ uống.

 

VIDEO: Công Phượng lập cú đúp - HAGL thắng dễ trận mở màn 

Là cầu thủ được quan tâm nhiều nhất của HAGL ở thời điểm này, Công Phượng đã nhận được lời mời hợp tác của nhiều công ty kinh doanh đồ uống. Mới đây, HAGL đã đồng ý cho Công Phượng hoàn thành một video quảng cáo cho một hãng nước giải khát. Clip quảng cáo mà Công Phượng là nhân vật chính đã được thực hiện trong ngày 12/1, một ngày sau khi HAGL thất thủ 1-2 trước ĐTLA ở vòng 2 V-League 2015. Video này sẽ được công chiếu ở thời điểm thích hợp.

Công Phượng, Công Phượng đóng quảng cáo, Công Phượng làm diễn viên, HAGL, hoàng anh gia lai, v league 2015, đông triều, kết quả hagl vs thanh hóa, tỉ số hagl vs thanh hóa

Công Phượng đang giúp HAGL hái ra tiền

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận việc Công Phượng đóng quảng cáo nhưng không tiết lộ giá trị của bản hợp đồng. Ông chỉ cho biết đây là một bản hợp đồng có giá trị rất lớn.

Công Phượng là cầu thủ đầu tiên của HAGL mang về cho CLB một hợp đồng quảng cáo rất có giá trị. Một phần số tiền này sẽ được cân nhắc chuyển về gia đình Công Phượng ở quê nhà Đô Lương, Nghệ An.

Ngoài Công Phượng, trung vệ Đông Triều cũng nhận được lời mời tham gia quảng cáo từ một công ty điện tử của Hàn Quốc (có nhà máy sản xuất ở Việt Nam). Tuy nhiên theo chia sẻ của ông Tấn Anh việc thực hiện clip của Đông Triều vẫn chưa được tiến hành.

Ở mùa này, Công Phượng đang giúp HAGL hái ra tiền. Sau vòng đấu đầu tiên của V-league 2015, HAGL đã bán được 600 áo đấu của Công Phượng có in số 44 với giá 200.000 đồng/áo. Đội bóng phố Núi đã thu về 120 triệu đồng từ tiền bán áo đấu của Công Phượng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng hoàng anh gia lai v league u19 việt nam công vinh
Xem thêm