Quảng cáo

Công Phượng từng đến sân Vinh cổ vũ SLNA đấu với HAGL

Thứ tư, 08/04/2015 08:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các CĐV SLNA vừa chia sẻ hình ảnh 2 năm trước của Công Phượng khi anh dự khán một trận đấu giữa đội bóng xứ Nghệ và HAGL.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng tại vòng loại U23 châu Á

Không khí trước trận SLNA vs HAGL ở vòng 9 V-league đang nóng lên từng ngày với tâm điểm chú ý là tiền đạo Công Phượng. Cầu thủ xứ Nghệ đang khoác áo HAGL là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam thời gian qua. Anh từng bị lò đào tạo trẻ SLNA từ chối trước khi thi tuyển vào Học viện HAGL JMG.

Cuộc đối đầu này còn giàu sức hút bởi những  "duyên nợ" giữa bầu Đức với đội bóng xứ Nghệ sau phát biểu "cấm cửa lò SLNA" của ông chủ đội bóng phố Núi.

Hôm qua, Công Phượng đã đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái với nội dung "Mong chờ ngày trở về". Ngay lập tức, trạng thái của anh được hàng ngàn người hâm mộ quan tâm. Một số CĐV SLNA cũng hưởng ứng bằng cách đăng một tấm hình cách đây 2 năm của Công Phượng, khi anh mặc áo đấu đội bóng xứ Nghệ, hòa mình vào không khí trên sân Vinh.

Công Phượng,SLNA vs HAGL,SLNA đấu với HAGL,Công Phượng trở về sân vinh, Công Phượng trở về slna, Công Phượng gặp lại slna, Công Phượng và sông lam nghệ an, hagl vs slna, vòng 9 v league, Công Phượng và Mạnh Hùng, Công Phượng và Ngọc HảiCông Phượng mặc áo đấu của SLNA trên khán đài sân Vinh tại V.League 2013.

Theo tìm hiểu, đó là trận đấu diễn ra ngày 5/8/2013 giữa SLNA và HAGL, kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Công Vinh trong màu áo Sông Lam Nghệ An trước khi chuyển sang Nhật Bản khoác áo CLB Consadole Sapporo.

Ở thời điểm nói trên, Công Phượng đang tập luyện ở HAGL JMG nhưng chưa được đôn lên đội 1 đá V-league. Vẻ ngoài của cầu thủ gốc Đô Lương cũng có nhiều nét khác biệt so với hiện tại. Một số fan cho biết Công Phượng đến sân Vinh với tư cách khán giả và thể hiện tình cảm vô tư, nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.

Có thể nhận thấy tình cảm của Công Phượng dành cho SLNA là rất lớn. Trong nhiều lần chia sẻ trước truyền thông, anh từng tiết lộ nếu không đá cho HAGL, đội bóng Phượng muốn đầu quân nhất chính là SLNA.

Nếu được ra sân vào ngày 12/4 tới đây gặp lại đội bóng cũ SLNA, Công Phượng sẽ có cơ hội tái ngộ một số đồng đội ở U23 Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Mạnh Hùng. Đây hứa hẹn sẽ là màn đối đầu đầy thú vị giữa những cầu thủ đồng hương, đồng đội trên tuyển.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng u23 việt nam hagl hoàng anh gia lai v league slna quế ngọc hải mạnh hùng
Xem thêm