Quảng cáo

Đại chiến Atletico Madrid - Barca: Hai HLV nói gì?

Thứ bảy, 11/01/2014 19:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu quan trọng của mùa giải La Liga 2013/14 giữa Atletico Madrid và Barca, hai HLV Tata Martino và Simeone đã có những phát biểu thú vị.

 

Atletico - Barca,Atletico - Barcelona,Atletico Madrid vs Barca,Messi,Diego Costa,Diego Simeone,Tata Martino,La LigaMessi sẽ vào sân từ ghế dự bị?

 


HLV Martino nói về Messi: "Leo đã chơi tốt và giúp Barca chiến thắng trước Getafe nhưng chưa chắc cậu ấy sẽ chơi 90 phút trước Atletico. Chúng ta cần phải biết Messi đã không thi đấu đỉnh cao 2 tháng và anh ấy chỉ vào sân từ ghế dự bị nên vấn đề thể lực cần được xem xét. Tôi sẽ đưa ra quyết định trước trận đấu".


Về Neymar: "Cậu ấy đã sẵn sàng để đá trận gặp Getafe nhưng sau đó lại bất ngờ bị cúm. Còn ở trận gặp Atletico sắp tới, Neymar và Alves đều có khả năng đá chính từ đầu. Đẳng cấp của cậu ấy là không phải bàn cãi. Tất cả chỉ là vấn đề thể trạng mà thôi".

 

Lo lắng về Diego Costa: "Cậu ấy đang có phong độ rất cao nhưng chúng tôi cũng không cần quá lo lắng hay bố trí một phương án đặc biệt nào theo kèm. Nếu cả đội vận hành tốt lối chơi, hàng thủ cũng sẽ chắc chắn hơn".

 

Atletico - Barca,Atletico - Barcelona,Atletico Madrid vs Barca,Messi,Diego Costa,Diego Simeone,Tata Martino,La LigaHLV Simeone của Atletico Madrid

 


HLV Simeone nói về Messi: "Tôi không tin Messi sẽ ngồi ngoài trận này. Anh ấy là người dành cho những trận đấu quan trọng. Tôi vui vì anh ấy đã trở lại. Chúng tôi cần Messi ở World Cup".


Về tính chất quan trọng của trận đấu: "Đây là lần đầu tiên, Atletico được chú ý như kiểu Real đá Siêu kinh điển với Barca. Chúng tôi chấp nhận sự thật là họ có chất lượng đội hình tốt hơn. Tôi nghĩ họ sẽ cầm bóng nhiều hơn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng lấp các khoảng trống và chơi phản công tốt. Họ hiện giờ còn mạnh hơn trước khi Neymar, Sanchez và Pedro rất tốc độ".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico - Barca Atletico - Barcelona Atletico Madrid vs Barca Messi Diego Costa Diego Simeone Tata Martino La Liga
Xem thêm