Quảng cáo

Danh sách 18 tuyển thủ Việt Nam dự vòng loại World Cup 2018

Thứ tư, 29/04/2015 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 29/4, HLV người Nhật Bản đã công bố danh sách 18 tuyển thủ được triệu tập lên ĐTQG nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại Vòng loại World Cup.

 

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

HLV Miura chỉ gọi 18 cầu thủ cho tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận làm khách tại Thái Lan vào ngày 24/5. Nhiều 'tội đồ' trong trận thua 2-4 Malaysia ở bán kết lượt về AFF Cup 2014 đều bị loại khỏi danh sách này. Hai hậu vệ đã chơi tệ hại ở trận thua trước Malaysia là Phước Tứ, Văn Biển đều không được gọi. Bộ đôi này đã chơi nỗ lực trong thời gian qua ở V-league trong màu áu Bình Dương và Hà Nội T&T nhưng không đủ thuyết phục HLV Miura. 

Thay vào đó, nhà cầm quân người Nhật Bản quyết định chọn trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn để bổ sung cho hàng thủ của ĐT Việt Nam. Michal Nguyễn có cha là người Việt, mẹ là người CH Czech. Trung vệ sinh năm 1989 trưởng thành và thi đấu cho CLB FK Banik Most, trước khi về chơi cho Bình Dương từ đầu mùa giải 2015. 

Trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn được HLV Miura triệu tập

Thời điểm cuối năm 2013, dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc, Michal Nguyễn từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015. Tuy nhiên, đây là giải đấu không thành công của trung vệ Việt kiều cũng như ĐT Việt Nam.  

Sự xuất hiện của Đinh Tiến Thành khiến giới chuyên môn khá bất ngờ. Trung vệ này đã không còn chỗ đứng ở Hải Phòng và phải lưu lạc tới Cần Thơ để cứu vãn sự nghiệp. Một ngạc nhiên khác là Trần Chí Công, trung vệ này vừa gây scandal 'phun mưa' vào mặt hậu vệ Trần Văn Học của SHB Đà Nẵng tại V-league.

Ở tuyến giữa, hai cái tên Văn Quyết - Thành Lương vẫn được HLV Miura đặt trọn niềm tin. Bên cạnh đó, ông gọi lại Nguyễn Minh Châu. Trên hàng tiền đạo, nhà cầm quân người Nhật chỉ điền vào hai cái tên là Công Vinh và Hải Anh. 

Vào 5/5 tới, ĐT Việt Nam hội quân tại Hà Nội. Ngày 21/5, đội sẽ lên đường sang Bangkok (Thái Lan) để đá trận lượt đi Vòng loại World Cup 2018 với chủ nhà Thái Lan, diễn ra vào ngày 24/5. Kết thúc trận đấu này, HLV Miura sẽ di chuyển sang Singapore để dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.

Danh sách tuyển Việt Nam:
HLV  Miura; Trợ lý: Lê Tuấn Long, Ngô Quang Sang, Nguyễn Đức Cảnh.

Thủ môn: Lê Văn Hưng (SHB.Đà Nẵng), Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Thanh Diệp (Đồng Nai)

Hậu vệ: Trần Chí Công (ĐT.LA), Nguyễn Huy Cường (Than Quảng Ninh), Đinh Tiến Thành (Cần Thơ), Võ Hoàng Quảng (SHB.Đà Nẵng), Michal Nguyễn (B.Bình Dương), Nguyễn Xuân Thành (B.Bình Dương)

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương (HN.T&T), Nguyễn Minh Châu, Vương Quốc Trung (Hải Phòng), Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương)

Tiền đạo: Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam Miura Công Vinh Vũ Minh Tuấn Michael Nguyễn World Cup 2018 Văn Quyết Thành Lương Trọng Hoàng
Xem thêm