Quảng cáo

'Diego Costa mới' sẽ gia nhập Chelsea

Thứ năm, 05/02/2015 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Jonathas, tiền đạo được mệnh danh là 'Diego Costa mới' từ CLB Elche.

jonathas elche, Diego Costa, Diego Costa mới, chuyển nhượng chelsea, tiền đạo chelsea, tiền đạo elche, chelsea mua cầu thủ, chelsea mua tiền đạo

Jonathas - 'Diego Costa mới' đang khoác áo Elche

Diego Costa đã chơi rất hay ở mùa giải này và góp công lớn giúp Chelsea giữ ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy vậy, anh vẫn cần một tiền đạo 'chia lửa'. Hiện tại, lão tướng Didier Drogba vẫn sẵn sàng ra sân từ ghế dự bị nhưng vấn đề tuổi tác khiến anh không còn cống hiến được nhiều cho Chelsea.

Trong bối cảnh này, lãnh đạo The Blues rất muốn tìm thêm 1 tiền đạo trẻ khỏe nữa để gánh vác bớt công việc săn bàn với Diego Costa.

Theo tờ El Mundo Deportivo, HLV Jose Mourinho đang quan tâm tới chân sút đang khoác áo Elche, Jonathas, người được ví von là “Diego Costa mới”. Cầu thủ này có phong cách thi đấu rất giống với Diego Costa. Cuối tuần trước, trinh sát viên của Chelsea đã dự khán trận đấu giữa Barca và Elche.

“Cách chơi của cậu ta rất giống với Diego Costa. Đó là cầu thủ giàu sức mạnh và tinh thần chiến đấu. Hơn nữa, cậu ta chơi rất đồng đội, là tiền đạo mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có”, HLV Fran Escriba của Elche nhận định về Jonathas.

Ở La Liga mùa này, Jonathas gây ấn tượng khá mạnh khi có tới 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân. Tờ El Mundo cho biết, HLV Jose Mourinho đã nhiều lần tiếp cận tiền đạo này với mong muốn lôi kéo anh về Stamford Bridge vào mùa Hè tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diego Costa jonathas elche chelsea mourinho
Xem thêm