Quảng cáo

Tân binh MU kể lại chuyện được gia nhập MU như cổ tích

Thứ tư, 04/02/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ trái 21 tuổi Andy Kellett cho biết anh cảm thấy rất sốc khi được gia nhập MU bởi trước đó anh không hề hay biết bất cứ thông tin gì về việc này.

 

VIDEO: Pha solo để đời của tân binh MU - Andy Kellett

MU đã thực sự gây sốc với NHM khi chiêu mộ một cầu thủ vô danh trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hầu như chẳng ai biết Andy Kellett là anh chàng nào và tại sao Quỷ đỏ lại chiêu mộ anh. Trước đó, mọi người đều kỳ vọng vào những cái tên chất lượng như Hummels hay Laporte. 

Andy Kellett,tân binh mu, tân binh man united,  Tin chuyển nhượng, bóng đá Anh, chuyển nhượng man united

Tân binh Andy Kellett của MU

Bản thân cầu thủ 21 tuổi này cũng cảm thấy sốc nặng khi biết tin MU chiêu mộ mình. HLV Lennon kể về chuyện Andy Kellett gia nhập Quỷ đỏ: "Một tiếng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, tôi đã gọi Andy lại và nói: "Ngồi xuống đi Andy. Ta có một tin tốt và tin xấu cho con đây. Tin xấu là con sẽ không được đến Plymouth nữa….".

Nghe đến đây, Kellett tỏ rõ sự thất vọng. Trước đó, cầu thủ này đang được cho mượn ở một đội bóng hạng Tư và hòa nhập khá tốt kể từ đầu mùa.

Sau đó, ông Lennon nói tiếp: "… Thay vào đó, con sẽ gia nhập Manchester United". Tới lúc này, Andy Kellett vô cùng bất ngờ và như nghe sấm rền bên tai. Có nằm mơ cậu cũng không nghĩ mình được khoác áo Man United sớm đến thế.

 

 

Andy Kellett  năm nay 21 tuổi, và chơi sở trường ở vai trò hậu vệ trái. Anh là sản phẩm của lò đào tạo The Trotters, đã có 4 lần ra sân trong màu áo đội một trước khi tới Plymouth thi đấu theo dạng cho mượn kể từ tháng 10 năm ngoái. Tại CLB hạng Ba này, Kellett đã ghi 1 bàn thắng đẹp mắt vào lưới Northampton Town, đồng thời để lại ấn tượng tốt trong mắt các CĐV.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Andy Kellett man united premier league old trafford lennon
Xem thêm