Quảng cáo

6 quan chức FIFA bị cảnh sát bắt giữ

Thứ tư, 27/05/2015 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Daily Mail, 6 quan chức cấp cao của FIFA đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ tham nhũng và rửa tiền.

 

VIDEO:  Đập vỡ màn hình vì pha bóng không tưởng trong Fifa

Sáng nay, cảnh sát đã ập vào 1 khách sạn ở Zurich, Thụy Sỹ để bắt khẩn cấp 6 thành viên của FIFA. Những người này chưa được công bố danh tính, bị tình nghi tham gia các hoạt động tham nhũng, rửa tiền và lừa đảo trong suốt hơn 20 năm qua.

6 quan chức FIFA bị cảnh sát bắt giữ, FIFA tham nhũng, fifa rửa tiền, fifa bị điều tra

Cảnh sát đã mặc thường phục và ập vào từng phòng tại khách sạn Baur au Lac. Cả 6 đối tượng bị tình nghi đều không phản kháng gì. Họ sẽ được dẫn độ về Mỹ để chờ ngày xét xử.

Tháng 9 năm ngoái, Canover Watson, 1 thành viên cơ quan giám sát tài chính của FIFA đã bị bắt ở quần đảo Cayman vì bị tình nghi tham nhũng và rửa tiền. 

Theo thông tin được tiết lộ thì người đứng đầu FIFA, chủ tịch Sepp Blatter không dính líu tới những hoạt động phi pháp kể trên. Các ủy viên Fifa đang có mặt tại Zurich để họp hàng năm vào thứ Sáu tuần này. Trong cuộc họp, Chủ tịch đương nhiệm Sepp Blatter sẽ tìm kiếm ủng hộ cho nhiệm kỳ thứ năm.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
6 quan chức FIFA bị cảnh sát bắt giữ FIFA tham nhũng fifa rửa tiền fifa bị điều tra
Xem thêm