Quảng cáo

Falcao: Chúa đã giúp tôi tới Man Utd

Thứ tư, 17/09/2014 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Radamel Falcao tiết lộ rằng anh đã phải cầu nguyện để có thể tới thi đấu trong màu áo Manchester United.

 

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

 

 

Gần đây, tiền đạo Radamel Falcao đã tiết lộ rằng anh đã phải “cầu nguyện trong nhà tắm” để có thể rời đội bóng cũ AS Monaco tới đầu quân cho Manchester United.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Falcao được M.U mượn từ Monaco, nhưng những thủ tục chuyển nhượng rắc rối đã khiến thương vụ này chỉ có thể được hoàn tất vài tiếng đồng hồ sau khi TTCN chính thức đóng cửa. Falcao không hề muốn điều này xảy, bởi nếu anh không thể tới Old Trafford trong ngày cuối của TTCN mùa Hè, anh sẽ phải đợi nửa mùa bóng cho tới tháng Giêng năm sau.

 

Radamel Falcao, Man Utd, Man United, MU, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Bóng đá Anh

 


Mới đây, Falcao đã tiết lộ trong một buổi trò chuyện tại một nhà thờ rằng anh đã phải cầu viện đến sự giúp đỡ của các “bậc bề trên” để có thể tới M.U. Vốn là một người rất tâm linh, Falcao tiết lộ rằng anh đã nhốt mình trong… nhà tắm để cầu nguyện. 30 phút sau, anh được thông báo rằng mọi thủ tục chuyển nhượng đã được hoàn tất.


Falcao đã có cơ hội ra sân trong trận đấu giữa Man Utd và QPR tại Premier League cuối tuần qua, tuy vậy anh đã không ghi được bàn thắng. Cuối tuần này, tiền đạo người Colombia sẽ có cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát khi M.U tới làm khách trên sân của một đội bóng mới lên hạng khác, Leicester City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Radamel Falcao Man Utd Di Maria Van Gaal Rooney
Xem thêm