Quảng cáo

CĐV Arsenal chỉ trích Olivier Giroud thậm tệ

Thứ tư, 20/08/2014 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Giroud đã bị CĐV của Arsenal chỉ trích dữ dội sau trận hòa 0-0 trước Besiktas.

 

Arsenal 1-1 Besiktas, Olivier Giroud, Ramsey thẻ đỏ, Olivier Giroud chân gỗ, Cup C1, Play off Champions League, Olivier Giroud bỏ lỡ, Olivier Giroud phung phí, Olivier Giroud bị bán, Chỉ trích Olivier Giroud, Fan Arsenal

Giroud đã có một trận đấu tệ hại

 

Arsenal đã bị đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi vòng play-off Champions League đêm qua. Trong trận này, Aaron Ramsey mắc lỗi lớn khi dính thẻ vàng thứ 2 ở phút 79, khiến các đồng đội chật vật thi đấu. Tuy nhiên, Giroud mới là người nhận nhiều sự chỉ trích từ các CĐV Pháo thủ.

 

Giroud lẽ ra đã có thể mở tỉ số ngay ở phút thứ 10 khi tân binh Alexis Sanchez tạo cơ hội ngon ăn cho anh sau tình huống phản công nhanh bên phía cánh phải. Tiếc rằng Giroud đã không thể dứt điểm thành công. G12 còn có nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc khác, bộc lộ sự vụng về trong khâu tiếp bóng.

 

Video những pha bỏ lỡ của Giroud ở trận hòa Besiktas



Ngoài ra, Giroud còn thường làm giảm nhịp độ tấn công trong các pha bóng của Arsenal ở trận này. Khả năng giữ bóng và làm tường của tiền đạo người Pháp cũng không được thể hiện tốt. 

 

Sau trận đấu, rất đông fan Arsenal bày tỏ sự tức giận với tiền đạo người Pháp trên mạng xã hội Twitter.

 

Tài khoản @CrazyGooner007 viết: "Tôi không thể mong chờ Arsenal vô địch với một mình Giroud trên hàng tiền đạo. Cảm thấy rất nhớ Van Persie".

 

@MowIid: "Tôi ghét Giroud cực kỳ".

 

@Footy_Jokes thì đăng bức hình đầy châm biếm này với dòng mô tả "Fan Arsenal khi xem Giroud thi đấu".

 

@masaku_  kêu gọi Arsenal bán ngay GiroudCảm giác của fan Arsenal khi xem Giroud đá

 

Arsenal 1-1 Besiktas, Olivier Giroud, Ramsey thẻ đỏ, Olivier Giroud chân gỗ, Cup C1, Play off Champions League, Olivier Giroud bỏ lỡ, Olivier Giroud phung phí, Olivier Giroud bị bán, Chỉ trích Olivier Giroud, Fan Arsenal

Tài khoản @masaku_  kêu gọi Arsenal bán ngay Giroud


Trong khi Oliver Giroud bị chỉ trích dữ dội thì tân binh Calum Chambers đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của CĐV Pháo thủ vì màn trình diễn ấn tượng trước Besiktas.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Arsenal Besiktas Champions League Cup C1 Giroud Ramsey
Xem thêm