Quảng cáo

Fernando Guerrero tái hiện siêu phẩm của Roberto Carlos

Thứ bảy, 10/05/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fernando Guerrero vừa tái hiện bàn thắng từ góc cực hẹp sát cột cờ đá phạt góc của Roberto Carlos.

 

Roberto Carlos khi còn thi đấu cho ĐT Brazil

 

Người yêu bóng đá toàn cầu hai thập kỷ nay chẳng ai xa lạ với cái tên Roberto Carlos, cựu danh thủ Brazil. Trong sự nghiệp của mình, thời kì đỉnh cao của Carlos là trong màu áo Real Madrid và ĐT Brazil dự World Cup 1998, 2002.

 

Khi còn thi đấu, Carlos được biết tới với sức mạnh, nguồn thể lực dồi dào, tốc độ kinh hoàng và cái chân trái siêu uy lực.

 

Chính từ cái chân trái cực dị của mình, Carlos đã ghi rất nhiều siêu phẩm, thậm chí là siêu tưởng. Một trong số đó là bàn thắng từ góc cực hẹp vào lưới Tenerife ở Cúp nhà Vua 1998. Khi hậu vệ và thủ môn đối phương tưởng chừng đường chuyền dành cho Carlos sẽ đi hết đường biên ngang thì cầu thủ người Brazil bứt tốc cực nhanh, tung chân đầy uy lực khiến bóng bay thẳng vào lưới.

 

Video bàn thắng từ góc không tưởng của Roberto Carlos

 

Pha làm bàn này của Carlos cùng bàn thắng hình trái chuối huyền thoại của anh vẫn luôn được NHM nhắc tới. Mỗi khi xem lại bàn thắng này, ai cũng có cảm giác Carlos là một siêu nhân.

 

Mới đây, một cầu thủ khác đã tái hiện giống đến 90% bàn thắng của Carlos. Đó là Fernando Guerrero. Hãy cùng chiêm ngưỡng bàn thắng bản sao này.

 

Video Fernando Guerrero tái hiện siêu phẩm của Roberto Carlos

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fernando Guerrero Roberto Carlos Siêu phẩm Bàn thắng không tưởng Bàn thắng lạ Bàn thắng độc Bàn thắng kinh điển Bàn thắng siêu tưởng
Xem thêm