Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nói gì sau khi Bình Dương vô địch?

Thứ hai, 03/11/2014 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Thụy Hải hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Becamex Bình Dương trong trận chung kết nhưng cho biết đấu trường AFC Champions League vẫn là quá tầm.

Nội dung chính

 

VIDEO bàn thắng: Bình Dương 4-1 Ayeyawadi 

 

Becamex Bình Dương đã đăng quang giải Mekong Cup sau khi hạ Ayeyawadi Utd với tỷ số 4-1 trong trận chung kết ngày 2/11. Các cầu thủ ghi bàn cho đội bóng đất Thủ là tân binh Oseni (mở tỉ số), Anh Đức (cú đúp) và Tấn Tài.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải nói: "Đây là trận đấu tốt của các cầu thủ Bình Dương. Họ đã chiến thắng thuyết phục. Tôi không nghĩ rằng các em lại chơi hay đến thế. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức tại Việt Nam. Tôi vui và hạnh phúc vì đội bóng đạt được tất cả những mục tiêu đề ra".

 

Lê thụy hải, becamex bình dương, bình dương vô địch,mekong cup, anh đức, công vinh, tấn tài, bóng đá việt nam, afc cup, cup c1 chau a, lich thi dau bong da, tuyen viet nam, u19 viet nam,u19 hagl, công phượng

HLV Lê Thụy Hải 

 

Becamex Bình Dương là đội bóng Việt Nam duy nhất giành quyền vào thẳng vòng bảng AFC Champions League trong mùa giải 2015 tới. Nói về sự kiện này, HLV Lê Thụy Hải nhận định: "Đấu trường AFC Champions League vẫn quá tầm với Bình Dương. Lực lượng của chúng tôi vẫn chưa đủ sức tiến vào giải đấu đó. Một vấn đề khác của đội bóng là việc V-League quyết định hạn chế cầu thủ ngoại.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lê thụy hải becamex bình dương mekong cup anh đức công vinh tấn tài
Xem thêm