Quảng cáo

HLV Van Gaal nói gì sau trận thắng Newcastle?

Thứ bảy, 27/12/2014 07:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù MU đánh bại Newcastle với tỉ số 3-1 vào ngày Lễ tặng quà nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

 

Video clip bàn thắng: MU - Newcastle 

Phát biểu trên BT Sport sau khi hạ gục Newcastle trên sân nhà đêm qua, chiến lược gia người Hà Lan nói: “Bên cạnh những điểm tích cực, chúng tôi cũng thể hiện những nét xấu xí trong mọi trận đấu. MU cần phải sớm cải thiện nhược điểm này. Dù sao đi nữa thì tôi cũng có lý do để hài lòng, bởi MU đang kiểm soát được các trận đấu. Tất nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể giành được chiến thắng, nhưng tôi cảm nhận được viễn cảnh đó đang dần trở thành hiện thực với MU”.

HLV Van Gaal,man united 3-1 Newcastle, rooney, di maria, premier league, ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh,bảng xếp hạng ngoại hạng anh, lịch thi đấu ngoại hạng anh

Falcao kiến tạo cho Rooney ghi bàn mở tỉ số

Khi được hỏi về màn trình diễn của Rooney, Van Gaal cho biết: "Rooney hoạt động như một lá phổi của Man Utd trong suốt 90 phút đảm nhận vai trò của một tiền vệ. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục chơi như một tiền vệ tấn công trong thời gian tới. Hôm nay cậu ấy đã ghi được hai bàn và có một pha kiến tạo cho Van Persie lập công. Tôi hạnh phúc, và tôi nghĩ Rooney cũng vui sướng với màn trình diễn lần này. Theo các bạn thì liệu tôi còn cần gì hơn nữa ở cậu ấy. Tôi cũng có thể bố trí cậu ấy chơi tiền đạo, nhưng với Man Utd giai đoạn này thì sẽ tốt hơn khi Rooney thi đấu ở tuyến giữa".

Trận thắng này giúp MU củng cố vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Chủ nhật này, Quỷ đỏ sẽ phải làm khách trên sân của Tottenham. Tiền vệ Angel Di Maria sẽ tiếp tục vắng mặt do lại gặp chấn thương trong buổi tập mới đây.

"Di Maria đã gặp chấn thương trong lúc khởi động. Tôi hơi bất ngờ một chút bởi trước đó mọi chuyện đều diễn ra hết sức suôn sẻ. Có vẻ như Angel gặp vấn đề với xương chậu chứ không phải bị căng cơ hay tái phát chấn thương gân khoeo. Tôi không phải là bác sỹ nên chúng ta phải chờ kết quả kiểm tra y tế mới biết chấn thương của Angel có nghiêm trọng hay không", HLV Van Gaal nói về Di Maria.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
van gaal man united newcastle premier league rooney
Xem thêm