Quảng cáo

HLV Wenger hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

Chủ nhật, 18/01/2015 07:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn tờ Mirror, HLV Wenger cho biết Arsenal đang gấp rút mua thêm hậu vệ.

Nội dung chính

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Stoke City 

Chiến lược gia người Pháp khẳng định ông muốn chiêu mộ thêm 1 hoặc 2 cầu thủ và ưu tiên là trung vệ. Hiện tại, những cầu thủ mà HLV Wenger đang muốn có nhất là Winston Reid của West Ham và Virgil van Dijk của Celtic.

Tin chuyển nhượng,wenger, arsenal, Winston Reid, Virgil van Dijk, chuyển nhượng arsenal

Wenger muốn chiêu mộ gấp hậu vệ

Giáo sư nói: "Có, chúng tôi đang rất khẩn trương trên TTCN. Chúng tôi đã có Calum Chambers và Hector Bellerin, những người đã thi đấu rất tốt và tôi cũng muốn trao cơ hội cho họ, nhưng dĩ nhiên là chúng tôi cũng đang đi mua sắm như những CLB khác. Chúng tôi đang làm việc cật lực từ sáng sớm tới đêm khuya để mang về 1 hoặc 2 cầu thủ mới. Chúng tôi đang tận dụng từng ngày một, từ những tuyển trạch viên cho tới các thành viên còn lại đều rất tích cực để tìm ra một hậu vệ ưng ý".

Hiện tại, Arsenal chỉ còn 3 trung vệ thực thụ là Laurent Koscielny, Per Mertesaker và Nacho Monreal. Trong thời gian qua, HLV Wenger còn phải sử dụng Chambers như một trung vệ bất đắc dĩ.

Arsenal đang phải chịu thêm tổn thất khi hậu vệ cánh Mathieu Debuchy dính chấn thương bả vai trong trận đấu với Stoke City cuối tuần trước và có khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng. Cầu thủ người Pháp mới chỉ trở lại sau chấn thương được vài tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng wenger arsenal Winston Reid Virgil van Dijk
Xem thêm