Quảng cáo

Huyền thoại Ý 'mách nước' cho Juventus cách thắng Barca

Thứ bảy, 16/05/2015 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn trang Tutto Sport, cựu HLV Arrigo Sacchi đã đưa ra những lời khuyên để Juventus có thể đánh bại Barcelona trong trận chung kết Champions League.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Messi vs Juventus khi mới 18 tuổi

Arrigo Sacchi là một HLV nổi tiếng của bóng đá Ý. Ông từng dẫn dắt ĐT Italia vào chung kết World Cup 1994 và AC Milan vô địch Serie A 1998, Siêu Cúp Ý 1989 và hai Cúp C1 năm 1989, 1990.

Chung kết Cup C1,Arrigo Sacchi,chung ket c1, chung ket champions league, juventus vs barcelona, juventus vs barca, barcelona vs juventus, barca vs juve, bắt chết messi, messi vs juventusSacchi khuyên Juventus không nên cử người kèm chết Messi

Khi được phóng viên tờ Tutto Sport hỏi về việc Juventus có thể đánh bại Barcelona ở chung kết Champions League mùa này hay không, Sacchi cho biết: "Juventus đã đưa bóng đá Ý đến với ánh mặt trời sau nhiều năm chìm trong bóng tối. Trong 5 năm qua, không một đội bóng Ý nào vượt qua vòng tứ kết. Tôi hi vọng Juventus sẽ vô địch Champions League. Nếu hỏi tôi rằng liệu Messi có quyết định trận đấu hay không, tôi sẽ trả lời là còn tùy. Còn tùy cách các đồng đội đưa bóng đến chân cậu ấy như thế nào.

Chung kết Cup C1,Arrigo Sacchi,chung ket c1, chung ket champions league, juventus vs barcelona, juventus vs barca, barcelona vs juventus, barca vs juve, bắt chết messi, messi vs juventus

Đừng hỏi tôi nhiều về việc ai sẽ kèm chết Messi. Vì cậu ấy có thể phá vỡ mọi hệ thống, sơ đồ. Nếu chúng ta cử 1 người kèm chặt Messi, cậu ấy vẫn sẽ giỏi hơn và chúng ta lại bị mất một người một cách uổng phí. Tốt hơn hết là hãy nghĩ về việc chơi bóng thật gắn kết chứ không dựa vào cá nhân nào cả. Tương tự, hãy tập trung để chiến đấu với cả một đội bóng chứ không chỉ một cá nhân nào.

Để thắng Barca, trước tiên Juventus sẽ phải hạn chế thật ít những sai lầm và tổ chức lối chơi thật tốt dựa trên sức mạnh tập thể.

Ở những trận đấu ở đẳng cấp này, trước mỗi trận sẽ phải tập dượt tất cả mọi tình huống qua các buổi tập, để khi bước vào sân mọi cầu thủ biết rõ trong đầu về điều gì sẽ đến và mình phải làm gì".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
barcelona juventus cup c1 champions league berlin
Xem thêm