Quảng cáo

Lộ danh tính trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League

Thứ tư, 07/05/2014 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - UEFA đã chính thức công bố trọng tài Bjorn Kuipers sẽ điều khiển trận chung kết Champions League mùa này giữa Real Madrid và Atletico.

Nội dung chính

 

“Bjorn Kuipers sẽ bắt chính trận chung kết Champions League 2013-14 giữa Real Madrid và Atletico Madrid tại sân Da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha) vào ngày 24/5 tới”, thông cáo trên trang chủ UEFA.

 

Là người từng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh ở trường đại học Radboud Nijmegen, Hà Lan, song Bjorn Kuipers lại có niềm đam mê với công việc cầm còi. Ông đã được công nhận là trọng tài FIFA từ năm 2006. Trong sự nghiệp của mình, Kuipers đã bắt 68 trận ở các giải đấu của LĐBĐ châu Âu, trong đó có 4 trận ở Champions League và 3 trận ở Europa League.

 

Bjorn Kuipers,trọng tài chung kết cup c1,chung kết Cúp C1,Champions League,Real Madrid,trọng tài người Hà Lan,Real Madrid vs Atletico Madrid

Trọng tài Bjorn Kuipers.

 

Đây là lần thứ 2 ông Bjorn Kuipers được bắt chính 1 trận chung kết ở các giải đấu châu Âu. Ở mùa giải trước, vị vua sân cỏ 41 tuổi này từng được UEFA trao quyền điều khiển trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Benfica. Năm ngoái, ông từng được bắt chính ở trận chung kết FIFA Confederations Cup 2013 giữa Brazil và Tây Ban Nha. 

 

Như vậy, Kuipers đã trở thành trọng tài người Hà Lan thứ tư bắt một trận chung kết cúp châu Âu, sau những cái tên như Leo Horn (1957, 1962), Charles Corver (1978) và Dick Jol (2001).

 

Ở trận chung kết Champions League sắp tới, Kuipers sẽ nhận được sự hỗ trợ từ 2 người đồng hương là Sander van Roekel và Erwin Zeinstra (trọng tài biên dọc). Trọng tài thứ 4 là ông Cuneyt Cakir người Thổ Nhĩ Kỳ. Hai trọng tài biên ngang gồm Pol van Boekel và Richard Liesveld. Trong khi đó, trọng tài dự bị là Angelo Boonman cũng đến từ xứ sở hoa Tulip.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Bjorn Kuipers trọng tài chung kết cup c1 chung kết Cúp C1 Champions League Real Madrid trọng tài người Hà Lan Real Madrid vs Atletico Madrid
Xem thêm