Quảng cáo

Luke Shaw tiết lộ lý do thăng hoa

Thứ hai, 10/11/2014 20:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Luke Shaw cho biết việc bị chỉ trích vì rời Southampton đã khiến anh có thêm động lực để khẳng định mình.

 

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal 

 

Luke Shaw gia nhập MU hồi mùa Hè năm nay với giá 27 triệu bảng. Anh gây thất vọng lớn khi liên tục dính chấn thương và phải ngồi dự bị suốt 3 tháng qua.

Trong trận thắng 1-0 trước Crystal Palace cuối tuần qua, Shaw đã chơi khá tốt, anh lên công về thủ một cách toàn diện. Cựu cầu thủ của Southampton bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn.

 

Luke Shaw,Man United, Southampton,ngoại hạng anh, lịch thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Luke Shaw dần khẳng định vị trí ở MU


Cầu thủ 19 tuổi tiết lộ với tờ Daily Mail: "Ban đầu một số người đặt câu hỏi liệu đến đây là bước đi đúng đắn, nhưng lúc này tôi cảm thấy thực sự tốt ở bản thân và hy vọng những lời chỉ trích sẽ trở nên tích cực hơn.

Tôi chỉ cần cố gắng để chứng minh tất cả mọi người đã sai. Bạn có thể nói những lời chỉ trích đã làm tôi mạnh mẽ hơn bởi vì rõ ràng là bạn đọc nó và tất cả mọi người đều xem các phương tiện truyền thông và nói về nó.

Vì vậy, nó là nguồn cảm hứng để gây khó khăn cho tôi, để tôi làm việc chăm chỉ, tập luyện chăm chỉ và chứng minh người khác đã sai, và tôi đã có một vài trận đấu tốt. Điều đó không thể chứng minh cho tất cả, nhưng tôi sẵn sàng tiếp tục cải thiện và cho mọi người thấy tại sao họ mua tôi.”

Hiện tại, MU đang xếp thứ 7 trên  bảng xếp hạng Premier League sau 11 vòng đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Luke Shaw Man United Southampton Premier League Old Trafford
Xem thêm