Quảng cáo

Ten Hag: 'MU sẽ chiến đấu để giành FA Cup'

Thứ hai, 20/05/2024 02:39 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng Manchester United Erik ten Hag thừa nhận rằng vị trí thứ 8 cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League của đội bóng của ông là “không đủ tốt”. Tuy nhiên đội bóng sẽ cố gắng để giành cúp FA trước Man City.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã đánh bại Brighton & Hove Albion 2-0 tại vòng 38 Ngoại hạng Anh nhờ công của Diogo Dalot và Rasmus Hojlund. Mặc dù có 3 điểm nhưng MU vẫn không cải thiện được vị trí và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Vị trí thứ 8 là thành tích thấp nhất mà Quỷ đỏ từng cán đích trong kỷ nguyên Premier League. 

Quỷ đỏ bây giờ sẽ cần phải đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup vào cuối tuần tới để đảm bảo suất dự cúp châu Âu cho chiến dịch 2024-25. Thành công tại sân vận động Wembley sẽ giúp Man United đủ điều kiện tham dự vòng bảng Europa League 2024-25 và đẩy Chelsea xuống dự Europa Conference

gn9ngqxwgaakfrt-1716146846.jpg
Bàn thắng của Hojlund và Dalot đã giúp MU giành chiến thắng (Nguồn: Getty)

Ten Hag nói với BBC Sport sau chiến thắng trước Brighton: “Chúng tôi đã thay đổi điều gì đó trong hiệp một và sau đó chúng tôi kiểm soát nhiều hơn. Cuối cùng thì chiến thắng là ổn”.

“Chúng tôi đã hoán đổi số sáu từ hai bên, trái và phải, điều đó rất quan trọng. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi phòng ngự  với Joao Pedro trong hiệp một nhưng sau đó chúng tôi đã kiểm soát nhiều hơn và cầm bóng tốt hơn. Bạn thấy đấy, bàn thắng đó diễn ra quá tĩnh lặng."

downloaderla-664a50a29757b-1716146885.jpg
Ten Hag sẽ cùng MU cố gắng giành cúp FA trước Man City (Nguồn: Getty)

Khi được hỏi về thành tích kém cỏi trong mùa giả này, Ten Hag chia sẻ:  "Cho đến nay MU vẫn chưa đủ tốt (vị trí thứ tám). Mặc dù hai năm trước chúng tôi có ít hơn 60 điểm, nhưng 58 điểm, thứ tám là thành tích tệ nhất. Đó là sự thật nhưng đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn. Chúng tôi biết lý do đằng sau, mọi người đều biết, nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để đi vào đó."

Ten Hag mong có một đội hình tốt để thi đấu với Man City: "Chúng tôi có các lựa chọn và hy vọng chúng tôi sẽ có một tuần thi đấu và mọi người đều tham gia. Chúng tôi sẽ đưa một đội hình ra sân và chúng tôi sẽ chiến đấu để giành cúp."

Raphael Varane đã trở lại sau chấn thương trong trận gặp Brighton, trong khi Lisandro Martinez, Willy Kambwala , Marcus Rashford và Bruno Fernandes cũng đã bình phục trở lại sau những chấn thương gần đây. Victor Lindelof cũng có thể góp mặt trong đội hình tham dự trận chung kết FA Cup, sự trở lại của Harry Maguire và Luke Shaw vẫn chưa bị loại trừ.

Những tín hiệu tốt đã gửi tới MU trước cuộc đụng độ nảy lửa với Man City. Trận đấu chung kết FA Cup sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/5 theo giờ Việt Nam

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm