Quảng cáo

Man City muốn tăng lương cho Aguero

Thứ sáu, 08/08/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà ĐKVĐ Premier League đang hi vọng tiền đạo người Argentina sẽ ký hợp đồng mới với mức lương được tăng lên 210.000 bảng/tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu.

 

Man City muốn tăng lương cho Sergio Aguero, Man City gia hạn với Sergio Aguero, Man City giữ chân Sergio Aguero, Sergio Aguero, Man City, Tiền đạo Man City

Man City hi vọng giữ chân Aguero bằng mức lương mới

 

Man City đang muốn cho Sergio Aguero thấy rằng anh và đội trưởng Vincet Kompany là hai cầu thủ quan trọng nhất đối với họ trong tương lai. Các cuộc đàm phán đã diễn ra tốt đẹp và nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ gia hạn hợp đồng với MC để hưởng mức lương 210.000 bảng/tuần.

 

Man City lo sợ Aguero sẽ chạy theo tiếng gọi của Real Madrid và Barca. Hai ông lớn La Liga đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chân sút 26 tuổi. Hợp đồng hiện tại của Aguero sẽ hết hạn vào năm 2016 và MC muốn anh gia hạn thêm tới năm 2017.

 

Mùa giải vừa rồi, dù dính chấn thương trong một giai đoạn khá dài nhưng Aguero vẫn kịp ra sân 34 trận cho Man City và ghi được 28 bàn thắng. Aguero vẫn là cái tên được HLV Pellegrini tin tưởng nhất trong số các chân sút Jovetic, Negredo, Dzeko.

 

 

Ngoài Aguero, Man City cũng chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Edin Dzeko, Joe Hart và James Milner.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Sergio Aguero Man City Premier League Barca Real
Xem thêm