Quảng cáo

MU chi 35 triệu euro 'cướp' Cuadrado từ Barca

Thứ tư, 23/07/2014 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Sport (thân Barcelona), MU đã duyệt chi 35 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado, mục tiêu hàng đầu của Barcelona trên thị trường chuyển nhượng.

Nội dung chính

 

Juan Cuadrado, Barca, MU, Man United, Fiorentina, Tin chuyen nhuong, Colombia, Bongda, bong da, bong da tay ban nha, bong da anh

MU quyết chiêu mộ Juan Cuadrado

 

Barcelona sắp bán Daniel Alves và họ đã ngắm sẵn cầu thủ người Colombia, Juan Cuadrado, người thi đấu rất ấn tượng ở World Cup 2014, để thay thế. Tuy nhiên, lúc này, kế hoạch của đội bóng xứ Catalan đang bị ảnh hưởng.

 

Theo tờ Sport (thân Barcelona), MU đã duyệt chi 35 triệu euro để sở hữu cầu thủ này. Đích thân HLV Van Gaal đã chỉ đạo Quỷ đỏ phải chiêu mộ bằng được tiền vệ đang khoác áo Fiorentina.

 

Ai cũng biết, hiện tại, MU vẫn đang thiếu mũi khoan phá ở hai bên cánh, đặc biệt là cánh phải. Valencia đã gây thất vọng lớn trong mùa giải vừa qua, do đó, HLV người Hà Lan rất muốn tìm người thay thế vị trí này.

 

Juan Cuadrado là cầu thủ khá đa năng. Anh có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ, tiền vệ và cả tiền đạo cánh (từng không ít lần thi đấu vị trí này ở Fiorentina). Do đó, anh có thể thích nghi với nhiều sơ đồ khác nhau của HLV Van Gaal như 3-5-2 hay 4-3-3.

 

Ở World Cup vừa qua, Juan Cuadrado đã thực hiện nhiều đường chuyền thành bàn nhất (4 đường). Trong thời gian tới, MU sẽ cạnh tranh khốc liệt với Barcelona trong thương vụ này. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ người Colombia, Quỷ đỏ sẽ sở hữu đôi cánh vô cùng lợi hại, Luke Shaw và Juan Cuadrado.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juan Cuadrado Barca MU Man United Fiorentina
Xem thêm