Quảng cáo

MU muốn chiêu mộ Dani Alves

Thứ hai, 19/01/2015 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo trang TMW, Man United đang muốn nhờ thủ môn Valdes thuyết phục hâu vệ Dani Alves gia nhập Quỷ đỏ.

Nội dung chính

 

VIDEO Messi và Alves khởi động độc đáo

Dani Alves sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải này nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa có động thái gia hạn với anh. Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu mới đây đã nói với kênh Catalan Radio: "Những gì chúng tôi quan tâm bây giờ là phong độ của Dani Alves và những đóng góp cho đội bóng. Điều gì đến sẽ đến, chúng tôi không bao giờ tiết lộ gì về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ trước khi mọi việc rõ ràng. Nếu có gia hạn hợp đồng với ai, chúng tôi sẽ thực hiện một cách kín đáo".

Tin chuyển nhượng, MU mua Dani Alves,man united mua alves, barca bán alves

MU muốn nhờ Valdes thuyết phục Alves

Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal được cho là đang muốn giải cứu Dani Alves. Ông sẽ nhờ thủ môn Victor Valdes thuyết phục cầu thủ người Brazil gia nhập Quỷ đỏ vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi còn cùng chơi bóng tại Barca, Valdes và Alves vốn là người bạn khá thân thiết.

Hiện tại, cánh phải của Man United đang rất yếu khi Rafael không còn giữ được phong độ. Dani Alves năm nay 31 tuổi, gia nhập Barca năm 2008 từ Sevilla. Anh là trụ cột của Barca suốt nhiều năm qua và đã cùng đội bóng này gặt hái nhiều thành công. Điểm mạnh của Alves là tốc độ, thể lực và kĩ thuật cá nhân cực kỳ khéo léo.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
alves barca man united van gaal valdes
Xem thêm