Quảng cáo

MU sẽ phải hối hận nếu mua lại Ronaldo

Thứ năm, 18/09/2014 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Man City, Danny Mills khuyên M.U không nên mua lại Cris Ronaldo.

 

 

VIDEO: Ronaldo, Benzema vô cảm trước pha ghi bàn của James Rodriguez

 

Giám đốc điều hành Ed Woodward và HLV Van Gaal đang khởi động chiến dịch chiêu mộ Cris Ronaldo vào mùa hè 2015. Tuy nhiên theo Danny Mills, cựu cầu thủ Man City, Quỷ đỏ sẽ mắc sai lầm lớn nếu tái hợp với ngôi sao người BĐN.

 

“Ở mùa hè qua M.U đã chứng minh họ có rất nhiều tiền và chi tiêu rất nhiều. Họ sẽ mất thêm bao nhiêu tiền nữa để mua Cris Ronaldo và trả lương cho cậu ấy? Ronaldo đã 30 tuổi, cậu ấy sẽ chơi bóng đỉnh cao được bao nhiêu năm nữa? Liệu cậu ta có xuất sắc như thời ở M.U? Dĩ nhiên Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp nhưng liệu thương vụ này có thực sự khôn ngoan? Theo tôi M.U nên chiêu mộ những cầu thủ tiềm năng giống Cris Ronaldo thay vì mua lại ngôi sao này”, Danny Mills phân tích.

 

MU, Ronaldo,Real Madrid, Man United mua CR7, Tin tức Ronaldo ,Lịch thi đấu Man United, Lịch thi đấu MU, Tin tức MU, Tin tức Man United, Ronaldo trở lại MU

Ronaldo sẽ đem tới rắc rối cho MU?

 

Dự kiến, M.U phải trả cho Real Madrid hơn 60 triệu bảng vào mùa hè 2015 để có Cris Ronaldo. Ngoài ra Quỷ đỏ còn phải trả khoảng 60 triệu bảng tiền lương trong HĐ của siêu sao người BĐN.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Old Trafford Real Madrid CR7
Xem thêm