Quảng cáo

Người cũ Man United tự hào khi đánh bại Real

Thứ tư, 06/05/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Patrice Evra vô cùng vui mừng khi đội nhà giành thắng lợi 2-1 trước Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League rạng sáng nay.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

 

Juventus đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1  trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League. Cặp tiền đạo Morata và Tevez là hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Ý còn Ronaldo ghi 1 bàn cho Real.

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Patrice Evra (cựu cầu thủ Man United) cho biết: "Điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Đánh bại Real không bao giờ dễ dàng, tôi rất tự hào về các đồng đội của mình ở trận đấu này".

Juventus 2-1 Real Madrid, Juventus vs Real Madrid, patrice evra, carlos tevez, morata, ronaldo, ancelotti, pirlo, bán kết cup c1, bán kết champions league, barcelona vs bayern munich, barca vs bayern

Evra cũng dành lời khen ngợi cho tiền đạo Carlos Tevez khi anh chơi rất hay ở trận này. "Carlos Tevez là một nhà vô địch. Anh ấy đã có một năm thi đấu rất tuyệt vời và chúng tôi muốn giành chức vô địch Champions League. Carlos Tevez đã làm việc rất chăm chỉ và anh là cầu thủ rất chuyên nghiệp", Evra nói.

Chiến thắng này giúp Juventus có lợi thế trước Real ở trận lượt về. Chỉ cần cầm hòa Real Madrid trong chuyến làm khách trên sân Bernabeu vào ngày 13/5 là Juventus sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trong khi đó, Real Madrid cũng chưa phải hết hi vọng. Do ghi được 1 bàn trên sân khách nên đội bóng Tây Ban Nha chỉ cần có chiến thắng 1-0 là đủ điều kiện đi tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Juventus Real Madrid Martin Atkinson champions league cup c1
Xem thêm