Quảng cáo

Petr Cech lần thứ 6 liên tiếp "vô đối" tại Séc

Thứ ba, 04/03/2014 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành đang khoác áo Chelsea, Petr Cech vừa có lần thứ 6 liên tiếp ẵm danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech năm 2013”.

 

Petr Cech,Cầu thủ xuất sắc nhất CH Séc,Chelsea

Petr Cech - Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech năm 2013



Hôm qua, thủ môn Petr Cech của Chelsea đã nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech năm 2013” do các cầu thủ, HLV, quan chức LĐBĐ, phóng viên và nhà báo tại CH Czech tổ chức bầu chọn.

 

Video bóng đá: Pha xử lý ngẫu hứng của thủ thành Cech

 

Đây là lần thứ 6 liên tiếp thủ môn của Chelsea nhận được vinh dự này. Như vậy, Cech cũng đã lập kỉ lục với tổng cộng 7 danh hiệu.


Phát biểu sau khi nhận giải thưởng, Cech không giấu nổi niềm vui: “Tôi không bao giờ thấy nhàm chán dù là lần đầu tiên hay lần thứ bảy. Giải thưởng này là sự đánh giá cao cho sự nghiệp của tôi và giúp tôi có động lực hơn nữa đặc biệt khi nó xuất phát từ những người có chuyên môn với bóng đá và bình bầu một cách chặt chẽ.


“Tôi luôn cố gắng giữ phong độ của mình ở mức độ cao nhất. Có một vài trận đấu tôi mắc sai lầm, nhưng đó chỉ là con số đếm trên đầu ngón tay”.


Thủ thành Chelsea cũng tự tin khẳng định anh sẽ tiếp tục giành danh hiệu này ở những mùa giải tới: “Tôi sẽ cố gắng và tiếp tục giành danh hiệu này ở mùa giải tới”.


Xếp ở vị trí thứ 2 là tiền vệ Thomas Rosicky của Arsenal. "Tiểu Mozart" cũng từng 3 lần về nhất vào những năm 2001, 2002 và 2006. Đứng thứ 3 trong danh sách bình chọn là tiền vệ Vladimir Darida của Freiburg.


Tiền đạo Matěj Vydra của West Bromwich Albion nhận được nhiều phiếu nhất trong cuộc bình chọn cầu thủ trẻ ấn tượng nhất

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Petr Cech Cầu thủ xuất sắc nhất CH Séc Chelsea
Xem thêm