Quảng cáo

Pinto: Những chi tiết nhỏ cũng quyết định trận Atletico - Barca

Thứ hai, 07/04/2014 12:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trên Barca TV, thủ môn Pinto thừa nhận trận đấu lượt về tứ kết Champions League với Atletico sẽ được định đoạt bởi những chi tiết nhỏ nhất.

 

 

Atletico - Barca,Atletico Madrid vs Barca,Pinto,Lượt về tứ kết,Tứ kết Cúp C1,Champions League,Cúp C1,Barca

Barca vẫn chưa thể đánh bại Atletico dù chỉ 1 lần ở mùa này

 


Barca đã để Atletico Madrid cầm hòa 1-1 trên sân Nou Camp và đây là kết quả bất lợi đối với nhà ĐVKĐ La Liga trước trận lượt về. Barca buộc phải thắng hoặc hòa với tỉ số 2-2 ở trận đấu trên sân Vicente Calderon của Atletico vào rạng sáng 10/4 tới để lọt vào bán kết. 

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14) 

 


Tuy nhiên, chứng kiến những màn đối đầu căng thẳng, bất phân thắng bại giữa hai đội bóng đang xếp đầu bảng La Liga trong mùa này, thủ môn Pinto cảm thấy Barca đang gặp thử thách vô cùng khó khăn. Thủ thành 38 tuổi nói trên kênh Barca TV: "Trận đấu vào ngày kia sẽ rất khó khăn và toàn đội phải hết sức nỗ lực. Barca phải đạt phong độ cao nhất trong trận lượt về mới mong thắng được Atletico. Những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sự khác biệt và định đoạt trận đấu. Chúng tôi hi vọng có thể tận dụng tốt mọi cơ hội dù nhỏ nhất".


Pinto cũng cho biết toàn đội đang rất tập trung vào các trận đấu sắp tới tại Champions League và La Liga thay vì nghĩ tới việc Barca bị cấm chuyển nhượng.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico - Barca Atletico Madrid vs Barca Pinto Lượt về tứ kết Tứ kết Cúp C1 Champions League Cúp C1 Barca
Xem thêm