Quảng cáo

Pique: "Messi chơi không tốn sức như Ronaldo"

Thứ hai, 01/12/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Barca nhận xét rằng, Ronaldo là một mẫu cầu thủ chăm chỉ tập luyện trong khi Messi lại có tố chất thiên bẩm.

Nội dung chính

 

VIDEO: Messi lĩnh trọn chai nước khi đang ăn mừng bàn thắng của Busquets

Như mọi năm, Ronaldo và Messi tiếp tục là hai ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA 2014”. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, trung vệ Pique, người từng thi đấu với Ronaldo và đang là đồng đội của Messi đã đưa ra những đánh giá về hai cầu thủ này.

Theo đó, hậu vệ người TBN cho rằng Ronaldo và Messi rất khác nhau và xuất sắc theo những cách riêng. Pique nói trên tạp chí Voetbal (Hà Lan): "Tôi thích phong cách của Ronaldo. Nhiều người đánh giá anh ấy khi mà họ chưa thực sự hiểu rõ về CR7. Anh ấy đã thay đổi nhiều trong vài năm qua. Tôi biết Ronaldo từ khi còn ở Man United và anh ấy đã giúp đỡ tôi nhiều.

pique, messi,ronaldo,quả bóng vàng, messi và ronaldo, ronaldo và messi, la liga

Messi và Ronaldo 

Ronaldo là một cỗ máy hoàn hảo, cực kỳ chăm chỉ và luôn hoàn thiện bản thân. Anh ấy rất nghiêm khắc với bản thân và kiên trì. Sau 4 năm Messi giành Quả bóng Vàng, anh ấy vẫn không ngừng chăm chỉ và giành được nó. Ronaldo xứng đáng với danh hiệu đó".

"Messi thì lại khác, cậu ấy tài năng thiên bẩm. Có lẽ Messi chẳng bị ám ảnh bởi việc chăm chỉ tập luyện như Ronaldo nhưng sẽ rất khó để lấy bóng trong chân cậu ấy. Ngay từ khi còn nhỏ, Leo đã là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong độ tuổi của anh ấy. Khi có tuổi, cậu ấy cũng dễ duy trì được phong độ hơn bởi cách chơi của cậu ấy không tốn nhiều sức lực như Ronaldo”, Pique nói về người đồng đội bằng tuổi ở Barca.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
pique messi ronaldo quả bóng vàng la liga
Xem thêm