Quảng cáo

Ramos mắt chữ O mồm chữ A vì siêu phẩm của Bale

Thứ ba, 25/02/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Siêu phẩm sút xa của Bale giúp Real thắng 3-1 trước Elche và leo lên ngôi đầu bảng La Liga đã khiến người đồng đội Ramos kinh ngạc hết mức.

 

Video: Ramos thể hiện sự ngạc nhiên trước bàn thắng của Bale

 

Real Madrid đã chính thức leo lên ngôi đầu La Liga sau 63 vòng đấu chờ đợi nhờ các bàn thắng của Illarramendi, Bale và Isco. Đáng chú ý là bàn thắng rất đẹp mắt của tiền vệ xứ Wales - Gareth Bale. 


Phút 71, Gareth Bale nhận bóng từ khoảng cách 30m rồi tung ra cú sút chân trái với lực rất căng, bóng đi theo quỹ đạo hiểm hóc, dội xà ngang trước khi nằm trong lưới thủ thành Manu. 

 

Ramos,Bale,Real Madrid,Bàn thắng của Bale,Siêu phẩm của Bale,Bale sút xa

Bale tung cú sút đưa bóng vào lưới Elche

 


Bàn thắng của Bale không chỉ khiến tất cả các cầu thủ dự bị và BHL Real Madrid đứng hết dậy vỗ tay tán thưởng mà còn khiến trung vệ Ramos có biểu cảm rất thú vị. Đội phó Real đã há hốc mồm, mở to mắt dõi theo đường bay của trái bóng cho đến lúc nó nằm trong lưới một cách chăm chú. 


Chắc chắn, sau trận đấu, Ramos sẽ dành cho Bale nhiều lời khen ngợi và thán phục vì bàn thắng rất đẹp này. Đây không phải lần đầu tiên Bale ghi những bàn thắng sút xa đẹp đến vậy. Anh từng thực hiện điều này nhiều lần trong màu áo CLB cũ Tottenham.

 

Nhưng bàn thắng này của Bale vào giai đoạn này có ý nghĩa rất quan trọng. Nó giúp Real Madrid vượt qua Barca, Atletico Madrid để lần đầu ngồi vào vị trí nhất bảng xếp hạng La Liga sau 847 ngày.


Cơ hội vô địch La Liga mùa này đang nằm trong tay Ancelotti và các học trò khi mà Barca và Atletico đã có dấu hiệu sa sút. Trong khi đó, Real Madrid thể hiện họ không quá phụ thuộc vào Ronaldo trong thời gian qua mà vẫn giành chiến thắng đều đặn. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ramos Bale Real Madrid Bàn thắng của Bale Siêu phẩm của Bale Bale sút xa
Xem thêm