Quảng cáo

Gareth Bale mơ vô địch Champions League cùng Real Madrid

Thứ bảy, 22/02/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người xứ Wales đang tỏ ra hết sức tự tin vào cơ hội vô địch của Real Madrid tại đấu trường Champions League.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn đáng quên của Bale trước Getafe

 

Thứ Tư tới Real Madrid sẽ bước vào lượt trận thuộc vòng 1/8 Champions League với Schalke 04. Gareth Bale đã khửng định những tham vọng của Kền Kền: "Có những kỳ vọng cao ở đây. Chúng tôi là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới, chúng tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả mọi đấu trường. Hy vọng rằng chúng tôi có thể chiến thắng ở Champions League".

 

Gareth Bale mơ vô địch Champions League, Gareth Bale vs Real Madrid, vòng 1/8 Champions League, Real Madrid, Gareth Bale, Champions League, La Liga

Gareth Bale tự tin sẽ cùng Real Madrid vô địch Champions League


Gareth Bale cũng tiết lộ những kỷ niệm đầu tiên của mình khi xem Real Madrid chơi bóng: "Khi tôi còn trẻ, tôi thường xem bóng đá rất nhiều và một trong những kỷ niệm tuyệt vời mà tôi có là trận đấu giữa Real Madrid và Bayer Leverkusen với một cú vô-lê không thể tin được của Zidane. Đó là cầu thủ tốt nhất vào thời điểm đó và họ có một thời kỳ thi đấu hoàng kim".

 

Trước khi đầu quân cho Real, Bale cũng đã từng được tham dự đấu trường cao nhất châu Âu, và điểm ấn tượng nhất mà cầu thủ này tạo dduwoj là một hat-trick vào lưới Inter Milan. "Tôi nhớ là chúng tôi để thua 4 bàn và Harry Redknapp đã nói: "Hãy cố gắng chứng minh khả năng của các bạn và chắt chiu mọi cơ hội có được". Đó là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên" - Bale chia sẻ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Gareth Bale mơ vô địch Champions League Gareth Bale vs Real Madrid vòng 1/8 Champions League Real Madrid Gareth Bale Champions League La Liga
Xem thêm