Quảng cáo

Real chấp thuận bán Khedira cho Arsenal

Thứ tư, 16/07/2014 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca vừa khẳng định Real Madrid đã đồng ý bán Sami Khedira cho Arsenal với giá 25 triệu euro.

Nội dung chính

 

Real Madrid, Khedira,Arsenal, tin chuyen nhuong, chuyển nhượng, tân binh Real Madrid, tân binh Arsenal, Pháo thủ, Mua sắm cầu thủ, Bán cầu thủ, Bán Khedira, Mua Khedira

Real chấp thuận bán Khedira cho Arsenal

 

Tờ Marca khẳng định Real Madrid đã đồng ý bán Khedira cho Arsenal với giá 25 triệu euro. Vấn đề vướng mắc trong thương vụ này hiện tại là về mức lương của Khedira. Arsenal chỉ muốn trả cho tiền vệ người Đức 114.000 euro/tuần trong khi số 6 Real Madrid muốn hưởng mức 132.000 euro/tuần. Đây là vấn đề duy nhất đối với đôi bên.

 

Tuy nhiên, nhiều khả năng CLB thành London vẫn sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Tunisia bởi tác động từ các cầu thủ Đức khác. Hè năm ngoái, họ đã mua về Mesut Ozil. Anh và các đồng đội tuyển Đức khác như Podolski, Mertesacker đang ra sức thuyết phục Khedira về với sân Emirates.

 

Sở dĩ Real Madrid nhanh chóng 'bật đèn xanh' cho Arsenal bởi họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Toni Kroos. Cầu thủ này vừa cùng Khedira vô địch World Cup 2014. Anh được coi là người sẽ thế chỗ Khedira tại Bernabeu. Nếu Khedira tới Arsenal, anh sẽ là ngôi sao lớn thứ 2 trong Hè này gia nhập đội ngũ các Pháo thủ, sau Alexis Sanchez.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Khedira Arsenal tin chuyen nhuong chuyển nhượng tân binh Real Madrid tân binh Arsenal Pháo thủ Mua sắm cầu thủ Bán cầu thủ Bán Khedira Mua Khedira
Xem thêm